Dù phim thành công nhưng Park Sung Hoon không nhận được bất kỳ quảng cáo nào vì vai phản diện

| 3K|D.Anh
Nam diễn viên Park Sung Hoon nhớ lại những khó khăn của anh khi đóng vai Yoon Eun Sung trong bộ phim truyền hình "Queen of Tears".

Trong tập mới nhất của You Quiz on the Block đài tvN phát sóng ngày 1 tháng 5, nam diễn viên Park Sung Hoon đã tham gia với tư cách khách mời.

Trong tập này, người dẫn chương trình Jo Se Ho đã hỏi, “Chắc hẳn cậu nhận được rất nhiều quảng cáo sau bộ phim” và Park Sung Hoon thú nhận: "Em nhận được rất nhiều lời c.h.ỉ t.r.í.c.h (vì nhân vật của mình), vì vậy em không nhận được bất kỳ quảng cáo nào". Anh nói "Mục tiêu của em là xuất hiện trên "You Quiz On The Block" vào năm 2025, em đã viết nó lên bảng đen ở nhà và cuối cùng hôm nay cũng đã được xuất hiện rồi".

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714620744.8bc7bb9d27866255b02f8b3cbc408a3a.jpg

Khi Yoo Jae Suk hỏi "Cậu có đặt mục tiêu 'kiếm được bao nhiêu tiền' không?", Park Sung-hoon nói: "Em đã đạt được mục tiêu này từ trước đó. Sau đó được tăng lương nên em đã viết lại mục tiêu của mình". Yoo Jae Suk hỏi: "Trong số các mục tiêu cậu đã viết trên bảng ở nhà thì trong năm nay, cậu nghĩ cậu đã đạt được bao nhiêu phần trăm?", Park Sung-hoon trả lời: "Em nghĩ em đã đạt được hơn 90%".

Trên thực tế, “Queen of Tears” đã phá kỷ lục của “Crash Landing On You” để trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử tvN. Park Sung Hoon trả lời: “Vì có phương châm ‘Nếu bạn lập kế hoạch cụ thể, nó sẽ thành hiện thực’ nên nó thực sự đã đạt vị trí đầu tiên. Tác phẩm đang nhận được nhiều sự yêu mến nhưng em lại thực sự bị ghét. Em nhận được rất nhiều lời chửi bới trong các bình luận hoặc tin nhắn trực tiếp trên SNS của mình:'Ra khỏi đó ngay bây giờ','Tôi sẽ đi và g.i.ết. bạn','Đấu nhau với tôi đi'. Tuy nhiên, điều đó không làm em cảm thấy tồi tệ vì họ chỉ thực sự đắm chìm vào bộ phim mà thôi, điều đó có nghĩa là họ quan tâm . Em rất biết ơn”.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714620743.6583bbd4b395a5d05e705e4813a192af.jpg

Không chỉ vậy, Park Sung Hoon còn nhớ lại giai thoại của Ann: “Gần đây tôi bị một cô làm việc tại nhà hàng đánh vào lưng và mắng: 'Có chuyện gì với cậu vậy? Hãy để họ yên đi. Tại sao cậu lại làm vậy?'.

Park Sung Hoon sinh năm 1985, theo học chuyên ngành Nghiên cứu Sân khấu và Điện ảnh tại Học viện Truyền thông và Nghệ thuật Dong Ah. Bộ phim đầu tiên nam diễn viên tham gia là "A Frozen Flower" năm 2008. Ngoài ra, anh từng ghi dấu ấn qua các phim "Muôn kiểu ghen tuông", "Not Others", "Nhật ký đa nhân cách", "My Only One"... Năm 2023, anh gây sốt khi đóng vai công tử độc ác, vô nhân tính trong "The Glory".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...