Dù vướng lùm xùm mua ma túy, tên Park Yoochun vẫn được giữ nguyên trên "con đường hoa anh đào" do fan tặng

| 1K|cobekiquac_92
Hiện tại, tên Park Yoochun sẽ vẫn còn trên một con đường hoa anh đào ở Incheon.

Vào ngày 19 tháng 4, một nguồn tin từ Tổ chức Tình nguyện quận Incheon Gyeyang tiết lộ rằng sẽ không có hành động nào trừ khi có phán quyết có tội.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555723658.d2c45fe432557eb902fad28a566045a9.jpg

Họ cho biết: “Trừ khi có một bản án có tội, con đường hoa anh đào của Park Yoochun sẽ không được chỉnh sửa gì cả. Bức tranh tường đang bị phá hủy vì bị mòn.

Nguồn tin giải thích: “Trong tổng số 2.600 mét đường hoa anh đào của Park Yoochun có 300 mét được trồng 55 cây hoa anh đào từ số tiền do quán fan cafe 'Blessing Yoochun’ của Park Yoochun tặng. Trong tổng số 14 bức tranh tường, fan café cho biết họ sẽ làm một bức, và điều đó đã được thực hiện vào năm 2013.”

Họ tiếp tục: “Bức tranh tường đã bị hao mòn, vì vậy chúng tôi đã lên kế hoạch thay đổi dần từ tháng 8. Chúng tôi thay đổi nó không liên quan đến chuyện của Park Yoochun.”

Con đường có một ký hiệu cho biết nó được tạo ra với sự đóng góp từ fan của Park Yoochun. Dưới những tán cây có những chiếc bảng gỗ viết những câu thoại từ các drama của Park Yoochun.


Khi được hỏi về khả năng loại bỏ những vật phẩm này, nguồn tin từ Tổ chức tình nguyện quận Incheon Gyeyang trả lời: “Đất nước chúng ta là một quốc gia dân chủ, nơi bạn vô tội cho đến khi được chứng minh là có tội. Park Yoochun vẫn chưa được gửi đến văn phòng công tố viên và chưa được chuyển đến tòa án. Anh ta bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Chúng tôi không thể chạm vào bất cứ thứ gì cho đến khi có một bản án có tội. Chúng tôi không định làm gì cả. Đây là được nhà tài trợ tặng, không phải là vấn đề mà chúng ta nên loại bỏ nó một cách ngẫu nhiên do dư luận.”

Park Yoochun bị nghi ngờ mua và sử dụng Philopon (một dạng methamphetamine) với bạn gái cũ Hwang Hana. Vào ngày 16 tháng 4, Đội điều tra ma túy của Sở cảnh sát miền Nam tỉnh Gyeonggi đã cử 11 nhân viên cảnh sát đến tiến hành khám xét nhà, xe hơi và điện thoại của Park Yoochun. Họ cũng lấy được một mẫu tóc để xét nghiệm.

Park Yoochun đã tiếp nhận điều tra của cảnh sát vào hai ngày 17 và 18. Cảnh sát đang thẩm vấn nam ca sĩ kiêm diễn viên dựa trên bằng chứng gián tiếp, Park Yoochun đã bác bỏ mọi cáo buộc.

Trong khi đó, quận Gangnam lại có hành động trái ngược với quận Gyeyang bằng việc quyết định xóa tên Roy Kim khỏi “Rừng Roy Kim” - cũng là một sự đóng góp của fan ca sĩ này vào hôm qua bởi một cuộc điều tra tội phạm gần đây về Roy Kim.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...