Đưa tin Ahn Jae Hyun ngoại tình, phóng viên phản pháo sau khi bị Goo Hye Sun đâm đơn kiện

| 830|lebogia
Mới đây, YouTuber và phóng viên Lee Jin Ho đã lên tiếng về việc nữ diễn viên Goo Hye Sun tố anh đưa tin sai sự thật.

Lee Jin Ho đã có cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Xportsnews và tiết lộ: "Tôi chưa nghe bất cứ điều gì về vụ kiện tụng mà Goo Hye Sun đã đệ đơn chống lại tôi và tôi thậm chí không thấy ai báo cả. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy tin tức trên báo chí vào buổi sáng".

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620442849.05f321f7dd6b26d33cf3468fdf8e6cfc.jpg

Vào ngày 7 tháng 5, Goo Hye Sun tiết lộ rằng cô đã gửi đơn khiếu nại về hành vi phỉ báng thông qua đại diện pháp lý của mình. Lee Jin Ho khẳng định anh biết thông tin này qua một người bạn của Goo Hye Sun, đồng thời hé lộ rằng Ahn Jae Huyn đã ngoại tình với một nữ diễn viên nổi tiếng trong một chuyến đi chơi của ekip sản xuất phim truyền hình. Ngoài ra, Lee Jin Ho nhận định văn bản tố Ahn Jae Hyun ngoại tình - do một người bạn của Goo Hye Sun cung cấp - chứa thông tin sai lệch và không có giá trị trước tòa.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620442845.deec1fc100c277dc11a4da2b1806905f.png

Về vấn đề này, phóng viên Lee Jin Ho giải thích: "Tôi đã xác nhận với nữ diễn viên B nhưng Goo Hye Sun đang phủ nhận mọi chuyện nên tôi có thể nói gì? Vì tình huống đã xảy ra như vậy nên giờ tôi không thể nói gì cả. Tôi chỉ định hành động sau khi bình tĩnh quan sát tình hình".

Lee Jin Ho giải thích rằng có nhiều nội dung về Goo Hye Sun trên cộng đồng YouTube và nói thêm, "Điều này rất thú vị. Có những YouTuber khác đã tiết lộ tên thật của bạn bè của Goo Hye Sun nhưng cô ấy lại chẳng thèm kiện họ".

Ngoài ra, nữ diễn viên Goo Hye Sun cũng đăng tải bài viết trải lòng về cuộc hôn nhân sóng gió với Ahn Jae Hyun, tiết lộ rằng bây giờ cô đã tha thứ cho chồng cũ, và mong công chúng cũng sẽ bỏ qua cho những sai lầm của Ahn Jae Hyun.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...