Được Lâm Phong cầu hôn bằng "quà độc", bạn gái nhận lời ngay không hề do dự

| 909|hai2an
Truyền thông Hong Kong đưa tin, gần đây có người tiết lộ Lâm Phong đã cầu hôn thành công bạn gái Trương Hinh Nguyệt bằng nhẫn kim cương nặng 9.18 carat vào ngày 1 tháng 6, dự định đăng ký kết hôn vào sinh nhật 40 tuổi của Lâm Phong, tức ngày 8 tháng 12.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560308744.a3148cc99e8cd461ced9837c8b6b46d8.png

Ngoài ra, người này còn cho biết người nhà hai bên đã chứng thực rằng sẽ tổ chức tiệc mừng ở ba nơi Hong Kong, Hạ Môn và Quảng Châu. Lần này Lâm Phong cầu hôn tuyệt đối không phải là ngẫu hứng, ngày 1 tháng 6, anh sắp xếp cho bố mẹ và em trai bay đến Quảng Châu trước, còn mình thì xuất phát từ Quý Châu đến Quảng Chân tụ họp cùng người nhà. Tối hôm đó anh hẹn bạn gái đưa bố mẹ đến để hai gia đình cùng nhau dùng bữa, sau đó cầu hôn Trương Hinh Nguyệt dưới sự chứng kiến của người nhà. Tại sao nhẫn kim cương không phải nặng 9 hay 10 carat mà nhất quyết phải nặng 9.18 carat? Vì ngày 18 tháng 9 là sinh nhật của Trương Hinh Nguyệt.

Lấy lòng bạn gái bằng chiêu cao như vậy, chẳng trách Trương Hinh Nguyệt đã đồng ý ngay lập tức. Để phối hợp với Lâm Phong, trước giờ Trương Hinh Nguyệt luôn kín tiếng nhưng hôm ấy cũng không kìm được mà đăng weibo khoe nhận được nhẫn cầu hôn. Ngoài ra, truyền thông còn tiết lộ Lâm Phong tặng vị hôn thê một căn biệt thự giữa lưng chừng núi ở Hong Kong.


Đối với thông tin Lâm Phong sẽ “song hỉ lâm môn” vừa đón sinh nhật vừa làm chú rể vào ngày 8 tháng 12, quản lý của anh phản hồi rằng: “Ngày 1 tháng 6 anh ấy không xin nghỉ phép, đang quay ‘Tầm Tầm Ký’, sẽ không trả lời vấn đề liên đến chuyện tình cảm.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...