Dương Dương, Vương Nhất Bác cạnh tranh để sánh đôi Lưu Diệc Phi trong drama mới?

| 1K|cobekiquac_92
Trước đó, có thông tin cho biết Lưu Diệc Phi đã nhận lời đóng chính dự án truyền hình thuộc thể loại cổ trang kiếm hiệp, đại nữ chủ Trường Lăng. Trường Lăng chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang, võ hiệp của tác giả Dung Cửu có nội dung xoay quanh nữ chiến thần Việt Trường Lăng. Sau khi bị hãm hại, nàng phải nhảy vực để chứng minh trong sạch. May mắn thay sau mười năm, Trường Lăng trùng sinh lại còn sở hữu dung mạo xinh đẹp tuyệt trần. Nàng quyết tâm dấn thân vào giang hồ để điều tra kẻ đã hãm hại mình và các huynh đệ năm xưa.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655124564.7dda29b59ddaafdda0800a0ea6567bb1.jpg

Trong hành trình báo thù, nàng gặp lại cố nhân từng thề hẹn cùng nhau đoạt thiên hạ - Hạ Du nay đã trở thành Đông Kì Hầu danh tiếng vang xa. Cả hai cùng nhau liên thủ, giết chết kẻ phản bội Phó Lưu Cảnh đã hại Trường Lăng chịu họa sát thân. Ân oán của họ trở thành câu chuyện danh chấn giang hồ.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655124564.9f517b728b5c0ea98df2d29543bed0d5.jpg

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi đang thành công vang dội với Mộng Hoa Lục diễn cặp Trần Hiểu. Tác giả nguyên tác Trường Lăng cũng từng công khai khen ngợi diễn xuất tròn vai của “thần tiên tỷ tỷ” trong tác phẩm mới. Khi netizen tranh thủ hỏi về nam chính Trường Lăng, tác giả cho biết: “Nam chính chưa quyết định” như ngầm xác nhận vai nữ chính đã được giao cho Diệc Phi, không những thế còn mở ra cơ hội hợp tác cho các tài tử khác khiến khán giả “bấn loạn”.

Mới đây, dân tình bàn tán sôi nổi trước thông tin nhiều sao nam Cbiz đang cạnh tranh nhau để sánh đôi nàng tiểu hoa đình đám trong dự án tiếp theo. Những tên tuổi từng được cho sẽ đóng cùng Lưu Diệc Phi là Trương Lăng Hách và Ngô Lỗi. Song được biết hiện tại, Trường Lăng vẫn chưa thể khai máy vì không tìm được nam chính phù hợp khiến các mọt phim nôn nóng.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655124565.b1166394c77eec353b2dabc95b1cd1f6.jpg

Với hiệu ứng của Mộng Hoa Lục, việc tuyển chọn nam chính Trường Lăng có vẻ đang khởi sắc khi có thông tin tiết lộ rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng muốn hợp tác cùng “thần tiên tỷ tỷ”. Nổi bật phải kể đến hai gương mặt hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay - Dương DươngVương Nhất Bác.


Theo khán giả, ai nên duyên màn ảnh cùng Diệc Phi đều có khả năng cao sẽ bùng nổ danh tiếng hơn nữa. Tuy nhiên, Dương Dương dường như là cái tên được khán giả ưu ái hơn khi từng đóng chung đàn chị họ Lưu trong bản điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Tuy phim không tạo tiếng vang như mong đợi và bộ đôi còn bị chê bai vì diễn xuất gượng gạo, đơ cứng nhưng ngoại hình nổi bật của Diệc Phi – Dương Dương vẫn khiến khán giả “đổ rần rần”. Tại buổi quảng bá phim, cặp đôi chị em tiếp tục gây “sốt” vì những cử chỉ thân mật, ngọt ngào dành cho nhau, đặc biệt là ánh mắt chăm chú Dương Dương dành cho Lưu Diệc Phi.

Hiện tại, người hâm mộ đều mong chờ phía Trường Lăng sớm đưa ra thông tin chính thức liên quan đến tác phẩm.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...