Ê-kíp "Showterview” chính thức lên tiếng về những cáo buộc cho rằng MC Jessi đùa quá trớn với TWICE

| 7K|Doccocaubai
Trở lại ngày 17 tháng 6, chương trình phỏng vấn nổi tiếng của SBS "Showterview" do Jessi làm MC cố định đã gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ KPop do những hiểu xảy ra trong vấn đề dịch thuật. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn, nữ rapper đã yêu cầu TWICE chọn ra một thành viên mà mình muốn hoán đổi cơ thể trong một ngày. Tại đây, Tzuyu đã chọn Dahyun và nói rằng cô muốn thử sống với làn da trắng tươi của Dahyun trong một ngày.

https://static.kites.vn/upload/2021/24/b6fcadc5f1f54ab2a3c1e3dc8e062f96.jpg

Khi nghe điều này, Jessi đã nhìn vào cánh tay của mình và có phản ứng hơi quá khích, khiến các thành viên TWICE bật cười vì nữ rapper từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là có làn da rám nắng. Sau đó, Jessi cũng đã đùa rằng: "Tại sao bạn không thử dùng cách "ttaemili"? Một lần nọ, tôi đã thử cách tẩy tế bào chết kiểu đấy cho làn da của mình một cách kỹ lưỡng và nó trở nên trắng mịn như da em bé vậy."

//media.giphy.com/media/xov5V0rVrXj1rz6tFf/giphy.gif

Ở đây, thuật ngữ "ttaemili" thường được dùng để chỉ một phương pháp mà người Hàn Quốc thường sử dụng găng tay để tẩy tế bào da chết đã bị dịch sai và do đó bị một số người hâm mộ hiểu sai thành "bụi bẩn". Các fan hâm mộ sau đó cáo buộc Jessi vì có trò đùa "làm màu" với Tzuyu.

https://static.kites.vn/upload/2021/24/67a77bd491207700fca474f3466c2542.jpeg

Trước những cáo buộc nêu trên, đội ngũ sản xuất của "Showterview" sau đó cũng đã phản hồi vấn đề này bằng lời xin lỗi chính thức và làm rõ sự nhầm lẫn trong dịch thuật. Đồng thời, tâp có sự góp mặt của TWICE cũng đã được chỉnh sửa và cắt bỏ những cảnh gây tranh cãi.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...