Em út Chansung thông báo "theo vợ dừng cuộc chơi", Taecyeon lên tiếng ủng hộ và phản ứng của netizen Hàn

| 12K|hai2an
Vào chiều ngày 15 tháng 12, nam ca sĩ - diễn viên Taecyeon đã bình luận dưới bài đăng chính thức của Hwang Chan Sung và gửi lời chúc mừng đến thông báo về đám cưới của thành viên cùng nhóm.

Nam nghệ sĩ cho hay: “Em trai của chúng tôi Chansungie. Dù cậu bước đi trên con đường nào, tôi sẽ luôn ủng hộ cậu và ở bên cạnh cậu. Xin chúc mừng, tôi chân thành chúc bạn hạnh phúc! Tôi yêu bạn."

//static.kites.vn/upload//2021/50/1639618695.b936fdd64b3ad5ac7e29f2f6883cb4a0.jpg

Được biết, thành viên nhóm 2PM Hwang Chan Sung khiến fan hâm mộ bất ngờ khi đích thân lên tiếng thông báo rằng anh và bạn gái dự định kết hôn vào đầu năm sau. Vợ sắp cưới của anh đang hiện đang mang thai và đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Chan Sung sẽ là thành viên đầu tiên của 2PM kết hôn, mặc dù là người nhỏ tuổi nhất.

Ngoài thông báo kết hôn, anh dự định cũng sẽ rời khỏi JYP Entertainment, công ty đã đồng hành cùng anh trong suốt 15 năm qua. Anh chia sẻ: “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng 1 năm sau. Có gia đình mới bên cạnh, tôi muốn đi trên con đường riêng của mình, vì vậy tôi đã thảo luận với công ty và đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng".

//static.kites.vn/upload//2021/50/1639618705.d535a70cff68642e36cc23eb7f40227d.png

Người hâm mộ đang thể hiện những phản ứng trái chiều khi nam thần tượng bất ngờ công bố 4 tin tức gây sốc cùng lúc: hẹn hò, kết hôn, sinh con đầu lòng và hết hạn hợp đồng mà không hề thông báo cho họ biết.

Cư dân mạng bình luận: "Chúc mừng bạn, Chansung", "Không thể tin nổi một thần tượng  lại khiến bạn gái có thai trước khi cưới", "Chúc mừng, ít nhất hãy cứ là một phần của 2PM", "Anh ấy nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Dù sao thì anh ấy cũng đã đến tuổi kết hôn rồi "," Tôi không biết các fan đang cảm thấy thế nào", "Tôi đang cổ vũ cho 2PM, Chansung"," Chà, tôi không thể tin được là bạn sắp kết hôn, tôi Thật bấtt ngờ nhưng tôi mừng cho bạn, chúc mừng", "Tôi chỉ hy vọng anh ấy sống một cuộc sống hạnh phúc", "Tôi nhớ anh ấy còn rất trẻ, thật hấp dẫn khi biết tin anh ấy đã kết hôn, lol, nhiều năm đã trôi qua rất nhiều" và " Tôi đã là một người hâm mộ của bạn từ rất lâu và đã ủng hộ bạn trong những năm qua và tôi muốn thực sự chúc mừng bạn. Tôi rất vui khi được trở thành một phần trong cuộc hành trình của bạn từ khi còn trẻ và tôi cũng rất vui vì bạn đã tìm thấy một người bạn đời sẽ ở bên bạn mãi mãi. Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn và hy vọng bạn có một cuộc sống tuyệt vời. "

Hiện Chan Sung đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Thứ Hai-Thứ Ba của Channel Al “Show Window: The Queen’s House”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...