Eugene tiết lộ cơ duyên đến với ông xã, body của Ki Tae Young đóng vai trò quyết định

| 4K|haingo_92
Eugene đã tham gia tập Same Bed Different Dreams 2 - You Are My Destiny phát sóng ngày 18 tháng 1 với tư cách khách mời đặc biệt.

Sau 5 năm nghỉ ngơi, Eugene đã có màn comeback ngoạn mục với bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu của đài SBS, qua đó cô đã giành được giải thưởng “Top Excellence” ở hạng mục “Phim truyền hình dài tập” tại “Lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2020”. Cô chia sẻ, “Bọn trẻ thực sự rất hạnh phúc. Chồng tôi [Ki Tae Young] cũng nhắn tin chúc mừng. Khi tôi về nhà thì anh ấy đã ngủ vì trông bọn trẻ đến kiệt sức.”

Nữ diễn viên cũng nói về người chồng yêu quý đã kết hôn được 11 năm. Eugene giải thích, “Biệt danh ‘cặp đôi keo dính’ là từ những ngày chúng tôi mới cưới. Ki Tae Young thuộc tuýp người bảo thủ, nhưng anh ấy không hề ngần ngại về việc tiếp xúc cơ thể kể từ những ngày chúng tôi hẹn hò và sau khi kết hôn. Anh ấy làm điều đó một cách tự nhiên bất kể sự có mặt của mẹ tôi hay bạn bè tôi. Mặc dù tất cả các hành động của anh ấy đều không vượt quá mức. Anh ấy luôn nắm tay tôi khi chúng tôi đi lên cầu thang.”

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/54744780f9dd4d8a89f74a3563edd1f3.jpg

Cô nói thêm, “Chúng tôi đã thực hiện một buổi chụp ảnh khi đang đi hưởng tuần trăng mật, nhiếp ảnh gia nói với chúng tôi rằng họ đã có một khoảng thời gian thoải mái dễ chịu vì chúng tôi dễ gần. Họ chụp ảnh chúng tôi hôn nhau và ôm nhau khi đi dạo rất tự nhiên.”

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/4a9f0c8bf7445b71e45a87b790e880fe.jpg

Một trong những MC cũng đề cập, “Có tin nói rằng cô đã cố tình đến một phòng tắm hơi với Ki Tae Young trước khi hẹn hò vì mẫu người lý tưởng của cô là một người đàn ông cơ bắp. Chuyện đó là như thế nào?" Eugene tiết lộ, “Trong khi quay phim, tất cả chúng tôi đã đi cùng nhau vào giờ giải lao. Một người quản lý nam đã nói với tôi rằng ‘body của Tae Young không đùa được đâu’ sau khi bước ra khỏi khu vực nhà tắm. Tôi không phải là người hỏi. Khi đó tôi chỉ thờ ơ không quan tâm.” Khi được hỏi, "Cô có thấy hứng thú hơn sau khi nghe những lời đó không?" Eugene chia sẻ một cách thành thật, "Tôi đã muốn chạm vào nó."

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU/e7dc0361773ae7a3e86c90df322cf8d3.jpg

Ngoài ra, Eugene nói thêm rằng cô ấy muốn coi Ki Tae Young vừa là một người đàn ông vừa là một người bạn. Cô giải thích thêm, “Tình bạn với một người bạn có khó thay đổi không? Tôi nghĩ rằng nếu tôi có cả tình yêu và tình bạn với chồng, chúng tôi có thể tồn tại lâu hơn.” Khi được hỏi về thời điểm cô cảm thấy trái tim mình rung động với chồng mình, Eugene chia sẻ: "Đó là một thời gian sau lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy bước ra khỏi phòng tắm.”

Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 19 tháng 2.

Bài viết theo Soompi

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Body của chồng cổ đúng là ngon nghẻ, mê cũng phải. Nhưng thực sự hâm mộ hạnh phúc của cặp đôi này.
ThíchTrả lời07:30 26-01-2021