Eunji (A Pink) hiếm hoi trải lòng về sự nghiệp ca hát, khiến nhiều người đều không khỏi thán phục

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, trong chương trình "Jung Eun Ji's Music Plaza" của đài KBS Cool FM được phát sóng ngày 18 tháng 5, giọng ca chính của Apink, Jung Eun Ji đã chia sẻ rằng bản thân cô không phải bẩm sinh đã có tài năng ca hát mà tất cả đều là kết quả của quá trình chăm chỉ không ngừng nghỉ.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/3d0e751b7fc29beac8d38a3ed07d8dfe.jpg

Eun Ji cho biết: "Nhiều người sau khi nghe tôi hát đã nhận xét rằng tôi chắc hẳn là đã có tài năng này ngay từ khi được sinh ra. Tất nhiên, ở một mức độ nào đó, tôi sinh ra đã có một số khả năng về ca hát. Nhưng thật ra là không phải lúc nào tôi cũng hát được nốt cao một cách hoàn hảo đâu, chẳng hạn như trong những ngày đầu của sự nghiệp, tôi đã không thể xử lý tốt hết tất cả nốt cao".

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/ea089faf29fa20fa47c404d35e7ccc02.jpg

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục: "Các fan hâm mộ của tôi đã nói rằng Jung Eun Ji hẳn đã có thể hát những nốt cao hoàn hảo như vậy ngay từ đầu. Nhưng thật ra trước đây, với ca khúc nổi tiếng mang tên "Romantic Cat" của Cherry Filter, một bài hát đã thực sự rất được yêu thích trong giới học sinh hồi đó, tôi đã không thể hát hết các nốt cao theo ý mình. Các nốt cao của tôi lúc đó phát ra nghe rất căng thẳng và tôi không hài lòng về nó chút nào cả. Do đó, tôi đã luyện tập rất nhiều. Tôi muốn có một giọng hát thành thạo, nên tôi đã cố gắng hết sức để luyện hát các ca khúc cho thật hoàn hảo. Thỉnh thoảng, tôi cũng tự mình tìm ra các mẹo để hát hay hơn".


https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/b6e072babf7528146abaaeae79e64f0c.jpg

Cuối cùng, thành viên của Apink còn chia sẻ thêm về giọng nói hiện tại của bản thân rằng: "Ngoài ra, bạn có thể nghe ra là tôi đang nói giọng Seoul đúng không nào? Khi nói về điều này, mặc dù hơi ngại nhưng tôi thực sự sinh ra ở vùng nông thôn và đã lên Seoul để bắt đầu làm việc. Vì vậy mà giọng Seoul hiện tại của tôi cũng là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ đó".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...