Fan bật ngửa khi dàn cast "Running Man" đồng loạt cosplay phim điện ảnh "Thử thách thần chết"

| 2K|froidgarcon
Ngày 25/8, đội ngũ sản xuất show thực tế Running Man đã khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức khi nhá hàng loạt ảnh các thành viên diện trang phục cosplay theo movie bom tấn "Thử thách thần chết" (Along with the Gods).

https://6.viki.io/image/b6e57b44b1004f9d9d87e969a60dea4d.jpeg?s=900x600&e=t

Được biết tập show này lấy tên là “Along with the Birthdays” với chủ đề xoay quanh các thành viên có sinh nhật trong tháng 8 bao gồm: Yoo Jae Suk, HaHa, và Song Ji Hyo. Bộ ba Lee Kwang Soo, Jun So Min, và Yang Se Chan sẽ hóa thân thành ba Vệ thần, dẫn dắt các thành viên được chọn vượt qua thử thách. Ji Suk Jin và Kim Jong Kook sẽ trở thành người phán xử, nắm quyền sinh sát quyết định xem người chơi có tội hay không.

Hình ảnh do đội ngũ sản xuất tiết lộ đã khiến khán giả phải bật cười vì độ đáng yêu của hai vị phán quan Ji Suk Jin và Kim Jong Kook, đặc biệt "Người năng lực" được dự đoán sẽ có màn tranh cãi "lầy lội" cùng với "tội nhân" cũng là "kẻ địch không đội trời chung" Yoo Jae Suk. Ca sĩ kì cựu Noh Sa Yeon, một trong những khách mời được yêu thích nhất trên Running Man bất ngờ sắm vai "Nữ chúa Yeomra", người có quyền lực tối cao tương tự "Chúa tể Yeomra" do Lee Jung Jae thủ vai trong phim. Ngoài ra sự xuất hiện bất ngờ của Lee Sang Yeob trong vai trò nhân chứng "Địa tầng phản bội" cũng khiến khán giả hết sức tò mò.


Ngoài ba người rơi vào cuộc phán xét là HaHa, Song Ji Hyo, và Yoo Jae Suk diện quần áo bình thường, những thành viên còn lại đều đắm chìm trong tạo hình đáng yêu hài hước của mình. Fan hâm mộ đang vô cùng trông ngóng tập show này sớm ngày lên sóng.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...