Fan choáng với style chất lừ của Ryu Joon Yeol trong drama mới của JTBC, chuẩn phong cách "chàng trai mùa đông"

| 763|lebogia
Mới đây, nhà đài JTBC đã tung ra loạt hình mới của các diễn viên Ryu Joon Yeol, Na Eun và Yoo Soo Bin trong drama "Đánh mất".

Vào ngày 26 tháng 8, Kang Jae (do Ryu Joon Yeol thủ vai) và những người bạn Min Jung (do Na Eun thủ vai) và Tak (do Yoo Soo Bin thủ vai) cùng vui vẻ sánh bước bên nhau. Khác với loạt hình u ám được nhà đài tung ra trước đó, không khí vui tươi và tràn đầy tuổi thanh xuân của bộ ba khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629948675.ea82d0548b00ac8ef19aec7e367dc1c0.jpg

Trong hình, mắt của Kang Jae dường như đang tìm kiếm một ai đó, cô nàng Min Jung bên cạnh nở một nụ cười thoải mái, còn anh chàng Tak xuất hiện với gương mặt rạng rỡ tràn đầy sức sống. Những bức ảnh khiến người xem mong đợi được nhìn thấy màu sắc khác nhau của ba người bạn và họ sẽ làm sáng tỏ câu chuyện về tuổi trẻ rực rỡ của mình. Bên cạnh không khí vui vẻ, thời trang của nam chính Ryu Joon Yeol cũng được chú ý, anh nổi bật trên đường phố với chiều cao khủng, phong cách chất chơi những cũng không kém phần lãng tử với mái tóc dài.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho hay: "Tất cả chúng ta đều đã sống những cuộc đời khác nhau, nhưng bạn sẽ có thể liên tưởng đến Kang Jae, Min Jung và Tak, những người thể hiện cảm xúc nổi loạn và lang thang trong tuổi trẻ của họ. Hãy chờ đợi họ sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau và những thách thức mà họ phải đối mặt".

Trong khi đó, "Đánh mất" của JTBC sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 9 trên sóng JTBC.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...