Fan cười bò trước loạt ảnh "lầy lội" của hai trưởng nhóm Doojoon và Eunkwang trong quân ngũ

| 2K|Nh0kBj
Hình ảnh mới nhất của hai trưởng nhóm Doojoon (Highlight) và Eunkwang (BTOB) "tươi như hoa" chụp chung với nhau trong quân đội đã được tung ra khiến fan hâm mộ Kpop vô cùng thích thú.

Được biết, cả hai chụp ảnh tập thể trong trại huấn luyện quân đội. Giữa những người bạn nhập ngũ cùng kỳ, Doojoon (Highlight) và Eunkwang (BTOB) vô cùng thân thiết tạo dáng hài hước cùng nhau. Fan hâm mộ cũng vô cùng yêu tâm trước khả năng hòa nhập nhanh chóng của leader hai nhóm nhạc BTOB và Highlight.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/Eunkwang_doojoon_1537292379_zq.jpg

Ngày 21/8 vừa qua, Seo Eun Kwang đã gia nhập đơn vị bộ đội Quyết Thắng. Ba ngày sau đó, Yoon Doo Joon cũng bắt đầu cuộc sống trong quân ngũ của mình tại cùng địa điểm huấn luyện. Đây còn là nơi mà BIGBANG Dae Sung đang làm việc với tư cách trợ giảng.


https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/Eunkwang_doojoon_1537292379_z.jpg

Nhìn những hình ảnh đáng yêu này, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú trước mối quan hệ tốt đẹp của hai nam idol nổi tiếng trong doanh trại quân đội. Họ nhận xét: "LOL trông họ rất hạnh phúc bên nhau", "Chưa bao giờ thấy bất kỳ người nổi tiếng nào lại vui vẻ và hạnh phúc như thế trong quân đội lol", "Tại sao nhìn hình này tôi cứ cười mãi thế nhỉ", "Cặp đôi hoàn hảo".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...