Fan cười ngất khi Lee Sun Bin cover "điệu nhảy con muỗi" của bạn trai Lee Kwang Soo trong "Gia Đình Là Số 1"

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 28/11, ê kíp sản xuất drama Những Quý Cô Say Xỉn do Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji đóng chính vừa phát hành đoạn video hài hước có tiêu đề "Bộ sưu tập hậu trường huyền thoại dành cho những người không quên được bộ phim này".

Trong clip, bộ ba nữ chính đang hăng say làm việc tại trường quay trong các phân đoạn của mình, tất cả đều tỏa ra nguồn năng lượng sống động, đồng thời thể hiện mối quan hệ thân thiết của cả ba người. Tuy nhiên, mọi tâm điểm đều xoay quanh cảnh Lee Sun Bin đứng giữa cây thông noel và người tuyết, hồn nhiên nhảy "vũ đạo con muỗi" nổi tiếng, vốn là "điệu nhảy thương hiệu" làm nên tên tuổi của Lee Kwang Soo trong sitcom ăn khách "Gia Đình Là Số 1".



Lee Sun Bin đã có màn cover hoàn hảo lại điệu nhảy của bạn trai sau 3 năm yêu đương mặn nồng, mang đến cho các nhân viên lẫn khán giả một tràng cười sảng khoái. Fan nhận ra cô di chuyển cơ thể hết sức nhịp nhàng, kết hợp khua tay và đôi chân dài của mình, việc cover điêu luyện thế này càng khiến fan chắc mẩm nữ diễn viên đã được "chủ nhân" bản gốc chỉ dạy nhiệt tình. Hành động đáng yêu của sao nữ sinh năm 1994 khiến mọi người tại trường quay không thể nhịn cười. Được biết sau 3 năm hẹn hò, cả hai vẫn đang tiến triển vô cùng tốt và fan hoàn toàn có thể mơ về một cái kết viên mãn cho Lee Sun BinLee Kwang Soo.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638260717.a5a53c32fecec699ca29c9b42aed89bf.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638260718.86201b3829ae2b7d4b70f9756cd2fcc7.jpg

Những Quý Cô Say Xỉn là dự án do nền tảng trực tuyến TVING đầu tư sản xuất, kịch bản phim dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Mikkang, xoay quanh nhóm bạn thân bốn người có thói quen vực dậy niềm tin trong cuộc sống bằng cách tụ tập uống rượu cùng nhau sau khi tan sở. Lee Sun Bin vào vai Ahn So Hee, nữ biên kịch của đài truyền hình, Han Sun Hwa vào vai huấn luyện viên Yoga - Han Ji Yeon, Jung Eun Ji vào vai YouTuber tên Kang Ji Goo, cuối cùng là Choi Siwon vào vai PD sản xuất các chương trình tạp kỹ.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...