Fan hâm mộ vui mừng đón chờ dự án mới của Lee Kwang Soo

| 690|
Mới đây vừa có thông tin Lee Kwang Soo đang tham gia thảo luận để xuất hiện trong phim mới.

Vào ngày 3 tháng 4, có thông tin cho rằng nam diễn viên hiện đang thảo luận để tham gia bộ phim “Cuộc chiến đố kỵ Gwanghwamun” (tạm dịch).

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585910165.f617f4071008a9c1c3aaed9d0019c59a.jpg

Phản hồi thông tin trên, một nguồn tin từ King Kong by Starship đã phát biểu rằng “Lee Kwang Soo gần đây đang tích cực xem xét lời đề nghị xuất hiện trong phim mới. Hiện tại chưa có chi tiết nào được quyết định.

Ngoài ra, theo nguồn tin từ 26 Company – công ty sản xuất của bộ phim này cho biết: “Việc sản xuất của phim đang bị hoãn do dịch Covid-19. Chúng tôi hiện đang theo dõi tình hình và chưa có ngày cụ thể để bắt đầu dự án này.”

“Cuộc chiến đố kỵ Gwanghwamun” sẽ tập trung vào tình yêu và ghen tuông giữa hai cặp đôi trẻ trong cuộc sống hiện đại. Dự án này được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Won Shik, người đứng đằng sau các bộ phim “Câu chuyện hai chị em”, “Du lịch phương Bắc” (tạm dịch),…

Lee Kwang Soo hiện cũng đang trong các cuộc đàm phán để xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim đình đám “Hải Tặc” (2014). Phim điện ảnh mới của nam diễn viên cùng Cha Seung Won, Kim Sung KyunGo Chang Suk cũng sẽ được công chiếu trong năm nay.

Bài viết theo Koreaboo


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...