Fan khóc cạn nước mắt hay tin gấu mèo Raccoon sẽ chính thức ra đi trong Guardians of the Galaxy 3

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, trên mạng đã xuất hiện tin tức khiến fan hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel bàng hoàng xoay quanh vận mệnh của chú gấu mèo Rocket Racoon.

Đích thân biên kịch Guardians of the Galaxy đã xác nhận, chú gấu mèo siêu thông minh, thành viên của đội Vệ Binh Dải Ngân Hà sẽ chính thức khép lại hành trình phiêu lưu cùng cả nhóm trong phần 3 sắp tới. “Trong suốt 11 năm của Vũ Trụ điện ảnh Marvel đã có rất nhiều nhân vật đi vào huyền thoại và trở thành một phần không thể thiếu của MCU”, một trong những nhân vật không thể thay thế đó chính là chú gấu mèo dũng cảm, lém lỉnh Rocket Racoon.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558085695.a8845dc3bc13a7e1d15d4f621859d5b5.jpg

Đồng hành suốt từ phần đầu Vệ Binh Dải Ngân Hà cho đến cả hai siêu phẩm Infinity War và Endgame, Racoon đã chứng minh mình không chỉ là một con thú biết nói, mà còn là một siêu anh hùng trọng tình nghĩa nhất. Vẻ ngoài gai góc, luôn tỏ ra nóng nảy, cộc cằn nhưng lắm lúc không ngại pha trò hài hước, mấy ai biết được trong biệt đội Vệ Binh Dải Ngân Hà, Rocket Racoon chính là thành viên có quá khứ đau buồn cô đơn nhất.

https://media.giphy.com/media/ggVfc9LCbuLWHMa084/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/QaddGwtVmbQx3LVqqP/giphy.gif

Luôn tỏ ra mình già dặn hiểu biết, thế nhưng thực chất tâm hồn lại có phần trẻ con, ngay từ phần đầu ra mắt, khán giả đều vô cùng hiếu kì về xuất thân của chú gấu mèo kì lạ này. Rocket Racoon được giới thiệu là thành quả tạo ra từ một thế lực kì bí có tên gọi High Evolutionary, chính bản thân chú cũng không biết họ tạo ra mình với mục đích gì, chỉ biết cậu là trường hợp tiến hóa bậc cao, là gấu mèo nhưng trí não và tư duy vượt hẳn nhân loại. Mặc cảm vì nguồn gốc bản thân, Rocket Racoon tự xem mình như quái vật, đây chính là điều khiện chú gấu mèo luôn sống khép kín, thù hằn loài người, cảnh giác với mọi loại sinh vật khác, cho đến khi cậu gặp được họ: đội Vệ Binh Dải Ngân Hà.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558085694.4384fabc4864edf0de9e55968693366a.jpg

Không gia đình, không bạn bè, không người thân, Rocket lang thang khắp vũ trụ hành nghề trộm cắp, luôn thiếu cảm giác an toàn và cứ tưởng sẽ vĩnh viễn sống cô độc như vậy. Và rồi một ngày kia, khi những mảnh ghép không lành quy về một mối, cậu chính thức có được gia đình của riêng mình, và người anh em sống chết có nhau chỉ có thể nói được 3 từ: I Am Groot. Bắt đầu hành trình của đội Vệ Binh Dải Ngân Hà cũng là lúc cậu với Groot như hình với bóng, tự nhận bản thân sống ích kỉ, vô tình, thế nhưng với Groot lại hoàn toàn khác, Rocket sẽ sẵn sàng hy sinh thân mình che chắn đạn bom cho cậu em bé bỏng, có lẽ đó chính là lý do cả thế giới của Rocket sụp đổ khi chính mắt chứng kiến cảnh Groot tan thành tro bụi sau cú búng tay nghiệt ngã của Thanos.


https://media.giphy.com/media/gHL4TwUfDh8mBnF9Bz/giphy.gif

Đau đớn tột cùng, Rocket quyết không chấp nhận sự thật. Khi biết có cơ hội cứu anh em mình trở về, chú gấu mèo không ngần ngại ngược dòng thời gian, cam chịu nguy hiểm đến Asgard xa xôi để lấy đá Vô Cực, khi thấy Thor suýt muốn từ bỏ, Rocket đã nổi cơn thịnh nộ gào thét với Thor rằng "Hãy giúp tôi mang gia đình của tôi quay về". Lời cầu xin khẩn khoản giữa cảnh tuyệt vọng, cũng là tiếng lòng của Rocket vì biết đây là cơ hội duy nhất giúp Groot hồi sinh.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558085693.172077ed1beaabd322e6f14768745676.png

Kẻ lãng du cô đơn nhất vũ trụ Marvel cuối cùng cũng nhìn thấy tia hy vọng, nhìn thấy chút ánh sáng le lói phía cuối đường hầm, giây phút Rocket biết rõ với anh không gì quan trọng hơn những người ấy nữa. Những lúc ở cạnh Rocket luôn cố tình gây hấn, nói lời cay nghiệt, chọc tức mọi người nhưng ai biết được thật tâm cậu trân trọng họ biết nhường nào, cũng đúng như lời Yondu từng nói trong phần 2 Guardians of the Galaxy: "Cậu có thể lừa bản thân và lừa họ, nhưng chẳng thế lừa được tôi đâu".


Trong suốt hành trình từ cô đơn cho đến lúc tìm được gia đình thật sự, Rocket đã không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân mình, vì những người mà cậu yêu quý. Những tưởng mọi sóng gió đã qua, tất cả lại trở về quây quần bên nhau, còn kết nạp thêm chàng thần Sấm Thor lầy lội, thế nhưng tuyên bố mới nhất của biên kịch khiến fan không tránh khỏi bàng hoàng, rốt cuộc chuyện gì sẽ xảy đến trong phần 3 Guardians of the Galaxy khiến Rocket buộc phải khép lại hành trình cùng cả nhóm tại đây? Liệu đây sẽ là một cái kết đẫm nước mắt dành cho chàng gấu mèo đanh đá nhưng sống đậm nghĩa tình? Mọi chuyện sẽ được làm rõ khi phim lên sóng vào năm 2021.

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...