Fan Kpop sướng rơn người khi Justin Bieber thổ lộ muốn nghe nhạc BTS

| 653|froidgarcon
Trong một đoạn clip được tung ra, Justin Bieber hào hứng chia sẻ nhiều điều thú vị về K-pop và cũng như đề cập đến nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS và rapper DEAN.

Mới đây, trong lúc Justin Bieber và hôn thê Hailey Baldwin cùng nhau đi dạo ở Beverly Hills, Los Angeles thì bắt gặp một số fan hâm mộ. Nhóm bạn trẻ này đã có cuộc trò chuyện vô cùng thú vị với với nam ca sĩ về âm nhạc Kpop không ai khác chính là những ARMY (tên fandom của BTS).

//static.kites.vn/upload//2018/35/1535432007.5f7df18aaaac6487e8180a351f531d92.jpg

Khi được hỏi về ca khúc K-pop nào mà Justin nghe gần đây nhất, nam ca sĩ chia sẻ: "Tối qua, tôi mới nghe một bài hát K-pop có tên là 'Instagram' của rapper DEAN. Đó là bài hát K-pop đầu tiên mà tôi từng nghe".

Trước lời chia sẻ này, một số fan đã khuyên nam ca sĩ nên thử nghe nhạc của các ca sĩ idol khác. Ngay lập tức, Justin Bieber đáp lại rằng: “Tôi cũng rất muốn nghe nhạc của BTS. Nghe nói rằng họ rất nổi tiếng”. Thậm chí, anh chàng còn tiết lộ sẽ thử nghe bản cover "Nothing like us" do em út Jungkook từng thể hiện.


Trước đó, Justin Bieber đã khiến nhiều người bất ngờ khi tậu biệt thự đắt đỏ tại Canada để chuẩn bị cho hôn lễ với Hailey Baldwin. Nhiều nguồn tin cho hay, Selena Gomez đã thật sự tan vỡ khi biết bạn trai cũ làm điều này cho hôn thê.

Bài viết theo Kstarlive
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...