Fan mừng rỡ khi Song Seung Hun tiết lộ muốn nhanh chóng lập gia đình

| 1K|Eihpos_huyen
Mới đây, nam diễn viên Song Seung Hun đã chia sẻ suy nghĩ của mình về hôn nhân khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

Vào ngày 27 tháng 9, dàn cast của bộ phim "Player" đài OCN đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ "Life Bar" của tvN. Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên Song Seung Hun khiến khán giả truyền hình bất ngờ khi thổ lộ những suy nghĩ chân thành về hôn nhân: "Gần đây, tôi lo lắng về việc có nên kết hôn hay không. Khi tôi hỏi ý kiến bạn bè tôi thì 9 trong số 10 người đều khuyên tôi nên lập gia đình nhưng họ cũng nói thêm rằng đừng vội vàng làm gì cả. Thật ra, tôi thấy ghen tị với những cặp đôi đã kết hôn đến mức tôi cũng muốn cưới sớm. Thế nên phản ứng của họ khiến tôi băn khoăn "Tại sao lại trả lời như thế chứ ".

Krystal nhận xét thêm: "Anh ấy có vẻ lo lắng quá nhiều".

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/song-seung-hun_1538079620_def.jpg

"Player" của OCN là một bộ phim hành động vui vẻ và tươi mới, xoay quanh câu chuyện về một nhóm tội phạm ưu tú gồm 4 người cùng nhau lên kế hoạch ăn cắp tiền bẩn của những người giàu và các giao dịch bất hợp pháp.

//static.kites.vn/upload//2018/39/1538108293.95d2bf95cfe4cc8c025f304599cb6050.jpg

Trong phim, Krystal sẽ vào vai Cha Ah Ryung, một tài xế lành nghề lớn lên trên đường phố sau khi bị bố mẹ bỏ rơi. Song Seung Heon sẽ vào vai Kang Ha Ri, một người nhanh nhạy, đẹp trai và liều lĩnh. Lee Si Eon sẽ vào vai Lim Byung Min, một hacker xuất sắc và Tae Won Suk sẽ vào vai Do Jin Woong một người hiếu chiến. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 29 tháng 9 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...