Fan ngỡ ngàng với chemistry bùng nổ của Seo Ye Ji và Lee Sang Yeob: lộ loạt cảnh 18+, nữ chính là tiểu tam!

| 2K|lebogia
Mới đây, đài tvN tiếp tục tung ra teaser nhá hàng phim mới "Eve" trước thềm lên sóng.

Được biết “Eve” là một bộ phim đề tài trả thù về vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài phiệt gây chấn động toàn quốc. Công chúng không hề hay biết, vụ kiện là kết quả của một kế hoạch trả thù được tính toán cẩn thận trong suốt 13 năm. Ngoài việc đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Seo Ye Ji, bộ phim còn quy tụ dàn cast chấn lượng gồm Lee Sang Yeob, Park Byung Eun và Yoo Sun.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/c/1499508dab1220331672c53de0bfccaa.jpg

Được biết “Eve” do Studio Dragon và C-Jes Entertainment đồng sản xuất, đạo diễn bởi Park Bong Seop, kịch bản chắp bút bởi biên kịch Yoon Young Mi. Trong phim Seo Ye Ji thủ vai vai Lee Ra El, người phụ nữ đứng sau toàn bộ kế hoạch trả thù đáng sợ này. Cô nàng sở hữu tính cách hung hăng, một lòng chỉ muốn báo thù sau cái chết kinh hoàng của cha lúc cô còn bé.

Lee Sang Yeob sẽ vào vai Seo Eun Pyung, thành viên trẻ nhất của Quốc hội và là một ngôi sao chính trị đang lên, người sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ vì tình yêu. Đoạn teaser mới ra mắt bắt đầu bằng cách hé lộ nỗi đau thầm kín mà Lee Ra El đang che giấu. Cô nàng rơi nước mắt khi nhìn thấy một bài báo cũ, sau đó tiếp tục quyến rũ Kang Yoon Kyum - CEO của LY Group bằng câu hỏi “Anh không muốn tôi sao? Muốn đến phát điên ấy?"



Khi bầu không khí nóng bỏng giữa hai người chạm đến cao trào, vợ của Kang Yoon Kyum là Han So Ra trở nên nghi ngờ và ra lệnh cho một người nào đó, "Đuổi việc giám đốc điều hành và báo cáo lại cho tôi mọi chi tiết về nơi anh ta đi và người anh ta gặp". Trong khi đó, Seo Eun Pyung nhận thấy rằng Lee Ra El đang đùa với lửa và cảnh báo cô ấy với giọng lo lắng, "Con đường em đang đi bây giờ quá nguy hiểm." Cuối cùng, Kang Yoon Kyum nói với Lee Ra El, “Tôi sẽ cho em một cơ hội. Một cơ hội để chạy trốn”. Đáp lại, cô ấy tuyên bố đầy thách thức, "Nếu anh muốn tôi, thì bò tới đây".

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653356623.2d2fd91a9a66f33504c2f6d00e11e92b.png

Eve sẽ lên sóng đài tvN vào mỗi hứ Tư, thứ Năm hàng tuần từ ngày 1/6 tới, nối tiếp khung giờ của phim hình sự điều tra "Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân" do Lee Kwang Soo đóng chính.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...