Fan nhói tim khi nghe Yong Sik đau lòng nói với người thương "Tôi thật sự mệt rồi, mình nên chia tay thôi"

| 8K|anh2xigon
Vào ngày 30/10, đội ngũ sản xuất drama Khi Hoa Trà Nở vừa tung ra loạt ảnh mới nhất xoay quanh biến cố của hai nhân vật chính.

Trong ảnh chàng cảnh sát Yong Shik nhìn chằm chằm bạn gái Dong Baek, ánh mắt hiện rõ tia giận dữ trái ngược với sự ân cần dịu dàng trước nay anh dành cho cô. Yong Shik sau đó đã buồn bực đi lướt ngang qua và để Dong Baek lại một mình, bầu không khí căng thẳng giữa cặp đôi khiến người xem cảm thấy tò mò rốt cuộc giữa đôi tình nhân đã xảy ra chuyện gì?

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/30001922/kang-ha-neul-gong-hyo-jin-1.jpg

Đoạn clip preview cuối tập trước cũng hé lộ phần nào nguyên nhân cơn thịnh nộ của chàng cảnh sát trẻ, anh không đồng ý chuyện người yêu mình đang trong tầm ngắm của tên giết người hàng loạt nhưng lại mở dịch vụ giao hàng, đặc biệt cô còn đi giao thức ăn vào ban đêm khiến lòng anh bất an vô cùng. Thái độ cứng rắn của Dong Baek khiến Yong Shik trở nên nóng nảy, anh thậm chí thẳng thừng nói với cô rằng anh cảm thấy mệt mỏi lắm, họ nên dừng lại tại đây thôi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/23133305/When-The-Camellia-Blooms2.jpg

Đây là lần đầu tiên mối quan hệ giữa cặp đôi đáng yêu xảy ra trục trặc, khán giả xem đài đều hiểu rõ Yong Shik là chàng trai có vẻ ngoài ôn hòa ấm áp nhưng nội tâm anh cứng rắn và quyết đoán vô cùng, không ít lần chứng kiến người thương rơi vào hiểm cảnh khiến trái tim anh ngập tràn lo sợ một ngày nào đó sẽ đánh mất cô, có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến chàng trai nổi tiếng dịu dàng này bùng nổ cơn giận dữ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/23135015/Gong-Hyo-Jin.png

Khi Hoa Trà Nở hiện đang lên sóng đều đặn trên khung giờ giữa tuần của đài KBS.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...