Fan nữ lụi tim trước vẻ điển trai của Kim Young Dae, điệu bộ lúng túng trên sân khấu Rồng Xanh gây sốt

| 412|hai2an
Kim Young Dae bước ra sân khấu để trao giải và khiến mọi người trầm trồ với vẻ ngoài điển trai của mình.

Tại lễ trao giải Rồng Xanh được tổ chức ở Paradise City, Incheon vào ngày 19 tháng 7, nam diễn viên Kim Young Dae đã tham dự với tư cách là một trong những người trao giải. Anh ấy xuất hiện trên sân khấu để trao giải thưởng "giải trí".


Khi đứng trước nhiều người, Kim Young Dae căng thẳng và lo lắng, tuy nhiên vẻ ngoài rạng rỡ và điển trai của nam diễn viên đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Kim Young Dae xuất hiện với mái tóc dài và bộ vest đen lịch lãm. Anh chàng hút hồn fan nữ với ngoại hình nổi trội và vóc dáng chuẩn người mẫu.


Tuy nhiên khi đứng trên sân khấu, Kim Young Dae có vẻ lo lắng, anh chàng không rời mắt khỏi tập kịch bản được cầm chặt trên tay. Bên cạnh đó, hành động cúi xuống phát biểu vì micro quá thấp của Kim Young Dae khiến khán giả thích thú.

Kim Young Dae sinh năm 1996, bắt đầu đóng phim năm 2017 tuy nhiên tên tuổi của anh khá mờ nhạt. Phải đến cuối năm 2020, khi tham gia bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Thượng Lưu được phát sóng trên đài SBS, anh trở thành một trong những diễn viên trẻ được chú ý và mong đợi nhất hiện nay.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...