Fan phấn khích khi loạt phim Hàn ấn định ngày lên sóng: nội dung hấp dẫn lại toàn sao xịn sò tham gia

| 3K|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình mới của SBS "Today Webtoon" với sự tham gia của Kim Se Jeong, Nam Yoon Soo và Choi Daniel, đã ấn định ngày ra mắt khán giả.

Vào ngày 10 tháng 5, đại diện SBS cho biết: "Drama mới 'Today Webtoon' với sự tham gia của dàn diễn viên Kim Se Jung, Choi Daniel và Nam Yoon Soo sẽ chào đón khán giả vào ngày 29 tháng 7 tới đây". Được biết, bộ phim kể về On Ma Eum (do Kim Se Jeong thủ vai) đang vật lộn để trở thành một biên tập viên webtoon sau khi từ bỏ môn thể thao judo vì chấn thương.

https://static.kites.vn/upload/2022/19/1105/dbf1e79621e00481e77cbf6f8e6799a9.jpg

"Today Webtoon" là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng 'Sleepeeer Hit!'. Đặc biệt, Kim Se Jeong sẽ thể hiện phản ứng hóa học trên màn ảnh với Choi Daniel và Nam Yoon Soo khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Cùng ngày, A&E Korea đã xác nhận rằng bộ phim truyền hình "Tell Me Your Wish" sẽ sớm lên sóng KBS vào tháng 8.


Là bộ phim được lấy cảm hứng từ một tổ chức thực tế ở Hà Lan nhằm đáp ứng mong muốn của những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, “Tell Me Your Wish” với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook, SNSD Sooyoung và Sung Dong Il đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2022/19/1105/59855bb9cf5ef042f32bad0a1ef83294.jpg

Trong phim, Yoon Gyeo Re (Ji Chang Wook) là người đã chiến đấu một cách tuyệt vọng để vượt qua thực tế nghiệt ngã sau khi trải qua cuộc sống trong trại trẻ mồ côi, trung tâm giam giữ thanh thiếu niên và nhà tù. Anh bắt đầu làm tình nguyện viên tại bệnh viện tế bần do một tai nạn và sau đó phải đấu tranh để sống sót. Sung Dong Il đảm nhận vai Kang Tae Sik, trưởng nhóm tình nguyện tại bệnh viện. Sooyoung đảm nhận vai Seo Yeon Joo, một y tá tại bệnh viện.

Bài viết tổng hợp theo Kdramastar
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...