Fan sốc khi Kang Daniel tuyên bố hủy bỏ mọi lịch trình vì chứng trầm cảm và rối loạn lo âu

| 900|anh2xigon
Fan không khỏi bàng hoàng khi Kang Daniel thông báo dừng mọi hoạt động giải trí để tập trung nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe.

Vào ngày 4 tháng 12, truyền thông Hàn đưa tin nam ca sĩ Kang Daniel đã hủy buổi ghi hình chương trình âm nhạc “Show Champion” của đài MBC vì lý do sức khỏe.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575429480.0838570e54f69020a1ac3fcb71a0ebac.jpg

Công ty giải trí KONNECT Entertainment ngay sau đó đã đưa ra tuyên bố chính thức về tình trạng sức khỏe của Kang Daniel, đồng thời xác nhận nam ca sĩ sẽ hủy bỏ mọi lịch trình để tập trung nghỉ ngơi.

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ:

''Xin chào. Chúng tôi là KONNECT. Dưới đây là tuyên bố chính thức của công ty về nghệ sĩ Kang Daniel.

Trước hết, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của các bạn với Daniel, vì đã yêu mến Kang Daniel bằng tình yêu vô hạn.

Bắt đầu từ nửa đầu năm nay, Kang Daniel đã đến bệnh viện sau khi gặp phải tình trạng sức khỏe kém do hệ thống miễn dịch yếu cũng như tâm lý lo lắng. Sau khi kiểm tra chi tiết,  nam ca sĩ được chẩn đoán mắc chứng trầm cảmrối loạn lo âu. Sau đó, cậu ấy tiếp tục tập trung vào điều trị thông qua liệu pháp tâm lý và thuốc men.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575429482.3d86d6dd4272f0a26838ce477a9696e2.jpg

Mặc dù Kang Daniel đã cố gắng hết sức để không bị ảnh hưởng bất chấp mọi hoàn cảnh nhưng dạo gần đây tình trạng bệnh tình của cậu ấy trở nên nghiêm trọng hơn. Do đó, chúng tôi cân nhắc việc nghệ sĩ cần về việc nghỉ ngơi đầy đủ và việc bảo vệ sức khỏe phải được đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi đã hủy buổi ghi hình trước cho show âm nhạc của đài MBC đã được lên kế hoạch vào sáng ngày 4 tháng 12, những lịch trình đã lên trong tương lai gần cũng khó có thể thực hiện được. Và theo tình hình thực tế, mọi hoạt động quảng bá cho "TOUCHIN" cũng đang là quá sức đối với nghệ sĩ.

Chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người hâm mộ, đài truyền hình, cơ quan truyền thông và tất cả các nhân viên liên quan vì khiến mọi người lo lắng với tin tức bất ngờ này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để Kang Daniel phục hồi sức khỏe và với tư cách công ty quản lý, chúng tôi biết trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ nghệ sĩ của chúng tôi

Cuối cùng, chúng tôi mong rằng các bạn không suy đoán và và lan truyền thông tin gây hiểu lầm liên quan đến tình trạng sức khỏe và các hoạt động trong tương lai của Kang Daniel. Một lần nữa thành thật xin lỗi. Xin mọi người tiếp tục ủng hộ Kang Daniel cho tới khi cậu ấy trở lại''.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...