Fan sốt "xình xịch" với mỹ nhân 9x thủ vai Angela trong series “Người Nổi Tiếng”

| 1K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Han Eu Ddeum đang nhận được sự quan tâm từ người xem sau khi thể hiện hình ảnh mới trong bộ phim truyền hình "Người Nổi Tiếng" của Netflix.

Vào ngày 4 tháng 7, Sublime Entertainment tuyên bố, “Nữ diễn viên Han Eu Ddeum đã được chọn tham gia series ‘Người Nổi Tiếng’ của Netflix. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để giới thiệu một khía cạnh mới của nữ diễn viên, vì vậy xin hãy dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho cô ấy”.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688519878.7f0e8812e833a855665d357947559243.jpg


Phim kể về hành trình "dấn thân" vào giới nổi tiếng thượng lưu của nữ chính Seo Ah Ri (Park Gyu Young). Từng có gia đình giàu có nhưng phá sản, Ah Ri phụ mẹ quản lý một tiệm giặt ủi quần áo. Một ngày nọ, cô gặp lại bạn học cũ và được cô rủ đến dự một bữa tiệc quy tụ người nổi tiếng. Mẹ của Ah Ri đã ép con gái mặc một chiếc áo xa xỉ của khách hàng giàu có để đi dự tiệc.

Tại đó, nhiều sự việc, thậm chí tranh cãi đã nảy sinh và vô tình giúp Ah Ri trở thành nhân vật toả sáng nhất. Sau đó, cô được giám đốc một công ty đào tạo ngôi sao chiêu mộ và đưa vào thế giới hào nhoáng của người nổi tiếng.

Trong phim, Han Eu Ddeum vào vai Angela, một người có ảnh hưởng với rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Angela thường khoe khoang về cuộc sống hàng ngày và hôn nhân sang chảnh của mình trên mạng. Nhân vật này làm mọi cách để tăng lượng người theo dõi.


Angela ghen tị với sự tồn tại và sự nổi tiếng của Ah Ri, cô che giấu cảm xúc hận thù và tiếp cận Ah Ri với vẻ ngoài thân thiện để đạt được điều mình muốn. Với diễn xuất của Han Eu Ddeum, sự góp mặt của Angela càng làm tăng độ căng thẳng của câu chuyện.

Đặc biệt, Han Eu Ddeum còn nhận được phản hồi tích cực nhờ visual quyến rũ và nét gợi cảm khi vào vai một người có tầm ảnh hưởng trong “Người nổi tiếng”.

Han Eu Ddeum ra mắt với tư cách là một người mẫu và xuất hiện trong nhiều tạp chí và quảng cáo. Vào năm 2014, cô đã có màn ra mắt diễn xuất đầy bản lĩnh thông qua bộ phim truyền hình “Tình yêu chân chính” của đài tvN. Cuối năm 2021, cô xuất hiện trong bộ phim “Dẫu Biết” của JTBC do Han So Hee và Song Kang đóng chính với vai Min Young, một trợ lý có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng tính cách dễ gần và vui vẻ.

Hiện “Celebrity” được phát hành vào ngày 30 tháng 6 và có sẵn trên Netflix.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...