Sự nghiệp ngày càng thăng hoa từ "Người Nổi Tiếng" đến "Trò chơi con mực 2": Park Gyu Young cảm thấy có trách nhiệm hơn

| 844|greenrosetq
Nữ diễn viên Park Gyu Young đã bày tỏ cảm xúc của mình khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Người Nổi Tiếng” và tiết lộ kế hoạch trong tương lai.

Park Gyu Young gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với báo giới xứ Hàn và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị.

“Người Nổi Tiếng” là seris Netflix khắc họa hiện thực khốc liệt và lạ mắt của những người nổi tiếng khi Ah Ri (Park Gyu Young) bước vào thế giới của danh vọng và tiền bạc. Ah Ri từ một nhân viên văn phòng bình thường trở thành người có tầm ảnh hưởng với 1,3 triệu người theo dõi chỉ sau một đêm.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1688959681.8e7db683180b9a8be6c07028928fd77b.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, Park Gyu Young cho biết: “Thật may mắn khi tôi nhận được kịch bản, đó là một câu chuyện liên quan đến những người có ảnh hưởng. Tôi không có lý do gì để từ chối một nhân vật có những câu chuyện liên quan đến các mối quan hệ trên mạng xã hội. Tôi cũng rất thích xem các tác phẩm trước đây của đạo diễn. Đó là lý do tại sao tôi thực sự muốn tham gia dự án”.

“Biên kịch và đạo diễn đã nghiên cứu rất nhiều để chuẩn bị cho tác phẩm này. Tuy nhiên, vì chúng tôi quen thuộc với mạng xã hội hơn là đạo diễn nên chúng tôi đã đưa ra ý tưởng và làm việc cùng nhau. Mọi người đều đồng ý rằng câu chuyện nên được miêu tả chân thực”, cô nói.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1688959776.88c008a57b64d6904cd720cec2dbf9c6.jpg

Về nhân vật Ari của mình, Park Gyu Young cho biết: “Ari có ba cấp độ thay đổi. Giai đoạn đầu tiên là khi cô ấy là một nhân viên văn phòng bình thường. Giai đoạn thứ hai là khi cô ấy trở thành người nổi tiếng và giai đoạn thứ ba là Ah Ri, người phát sóng trực tiếp. Tôi tin rằng nên có những thay đổi về mặt hình ảnh bên cạnh khía cạnh cảm xúc và diễn xuất để người xem dễ dàng hòa mình vào câu chuyện hơn”.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Đạo diễn cũng đưa ra rất nhiều ý kiến về phong cách. Netflix cũng tài trợ rất nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền để giúp tôi diễn xuất. Tôi rất biết ơn vì một trải nghiệm như vậy”. Park Gyu Young tiết lộ rằng kiểu tóc bồng bềnh của Ari chính là ý tưởng do cô đề xuất, cô nói: “Các phản hồi rất tốt. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt”.


Park Gyu Young khởi nghiệp là người mẫu trước khi theo đuổi diễn xuất. Chia sẻ về vấn đề này, cô nói: “Cuộc sống hàng ngày của tôi khá bình thường. Tôi không làm gì nhiều ngoài việc đi lại trong nhà, quay phim và tập thể dục, vì vậy tôi không cảm thấy nhiều khác biệt kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, sau khi các tác phẩm của tôi được phát hành, tôi có thể cảm nhận được những thay đổi. Khi 'Điên thì có sao' và 'Ngôi nhà ma quái' trở thành hit toàn cầu, số người theo dõi trên Instagram của tôi tăng lên đáng kể. Sau khi phát hành ‘Người Nổi Tiếng’, tôi đã có khoảng 140.000 người theo dõi.”

Đề cập đến những bình luận ác ý được truyền tải qua “Người Nổi Tiếng”, Park Gyu Young cho biết: “Một sự thật không thể phủ nhận là các diễn viên tiếp xúc với công chúng và nhận được nhiều phản hồi khác nhau là một phần của công việc này. Tuy nhiên, người nổi tiếng cũng phải chịu nhiều khổ cực. Tôi chấp nhận những phần có thể chấp nhận được và bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực và thái quá. Khi nhìn thấy đồng nghiệp của mình đau khổ, tôi hy vọng xã hội sẽ có sự cải thiện. Đó là những gì tôi muốn truyền tải thông qua bộ phim này”.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1688959689.b1048f50232b7b1f386148e9f3d2cb5d.jpg

Về phản ứng của người xem đối với “Người nổi tiếng”, nữ diễn viên cho biết: “Tôi rất biết ơn về tất cả các phản hồi và đánh giá. Nhiều người khen diễn xuất của tôi ngày càng tiến bộ”. Cô thành thật chia sẻ: “Tôi thấy thật tuyệt vời khi khuôn mặt của mình được hiển thị trên tấm poster lớn như vậy. Tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm với công việc này. Bộ phim này nhắc nhở tôi rằng tôi nên làm việc với tinh thần trách nhiệm cao hơn”.

Park Gyu Young sẽ tham gia phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách toàn cầu “Trò chơi con mực”. Về điều này, cô cho biết: “Tôi không quan tâm đến quy mô của tác phẩm bởi tôi chỉ quan tâm đến câu chuyện và nhân vật mà mình đóng”. Cô nói thêm: “Tôi thường lo lắng mỗi khi đọc kịch bản, nhưng gặp những diễn viên tiền bối tuyệt vời như vậy khiến tôi còn lo lắng hơn. Vì có rất nhiều khán giả đang mong chờ nó nên tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để đáp ứng những kỳ vọng đó.”

Nối tiếp “Người Nổi Tiếng”, Park Gyu Young sẽ tiếp tục quay “Trò chơi con mực” và “Mangnaein” mà không kịp nghỉ ngơi. Cô cho hay: “Tôi có rất nhiều việc muốn làm nên không cảm thấy cần phải nghỉ ngơi. Làm việc không cảm thấy mệt mỏi, và mỗi khi tôi hoàn thành một việc gì đó, tôi lại có cơ hội giao lưu với các nhân viên và các diễn viên khác. Tôi đang học hỏi rất nhiều với tư cách là một diễn viên và cũng đang trưởng thành rất nhiều với vai trò Park Gyu Young. Tôi nghĩ rằng mình hơi tham lam, nhưng tôi không thực sự muốn nghỉ ngơi lúc này đâu”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...