Fan thất vọng hay tin bom tấn điện ảnh của Song Joong Ki và Kim Tae Ri ngậm ngùi hoãn ngày ra rạp

| 1K|lebogia
Vào ngày 12/6, đội ngũ sản xuất phim điện ảnh Tàu Quét Không Gian phát thông báo dời ngày công chiếu vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Nguồn tin cho biết thay vì ra rạp vào mùa hè, phim sẽ dời lịch chiếu vào dịp lễ Trung thu tại Hàn, đây là một trong những kì nghỉ lễ lớn nhất kéo dài từ ngày 30 tháng 9 đến ngày 2 tháng 10 năm nay.

https://6.viki.io/image/c75fca509d34454e92914785dfc37ddd.jpeg?s=900x600&e=t

Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng với kịch bản lấy bối cảnh năm 2092, tàu vũ trụ có tên Victory đang làm nhiệm vụ dọn rác ngoài không gian thì phi hành đoàn phát hiện con rô bốt có ngoại hình giống hết con người, tuy nhiên đây lại là vũ khí huỷ diệt hàng loạt có sức tàn phá kinh khủng. Đối mặt với hiểm nguy, cả con tàu Victory buộc phải ngăn chặn và tiêu diệt mối hiểm hoạ này.

https://media.giphy.com/media/hWGMlAVkrBZehgFspy/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/Y4POcH6qc9DNmg3QQZ/giphy.gif

Tàu Quét Không Gian đánh dấu màn tái hợp của mỹ nam Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee sau siêu phẩm Cậu Bé Người Sói ra mắt năm 2012, ngoài ra phim còn sở hữu dàn cast với những cái tên ấn tượng trong làng điện ảnh: Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin, trước đó phim đã tung ra teaser và nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.


Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...