Fan “thót tim” khi Vương Nhất Bác bị tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường, nhận mưa lời khen vì sự kính nghiệp

| 1K|Doccocaubai
Tự mình quay cảnh nguy hiểm tính mạng mà không cần diễn viên đóng thế, Vương Nhất Bác khiến đội ngũ sản xuất đều sợ thót tim khi chiếc xe anh chàng đang lái bỗng lật ngửa.

Mới đây, bộ phim điện ảnh mới có sự tham gia đóng chính của Vương Nhất Bác, Hồ Quân và Châu Đông Vũ vừa phát hành video hậu trường hé lộ quá trình hình hình vô cùng khắc nghiệt. Qua đó đoạn video còn cho khán giả thấy được sự chuyên nghiệp lẫn thái độ kính nghiệp của Vương Nhất Bác khi anh chàng bình tĩnh xử lý sự cố ngoài ý muốn trên phim trường.

https://static.kites.vn/upload/2023/16/9b4ca382dd583ad14cc726b7d42ec09d.jpg

Cụ thể trong dự án lần này có một phân cảnh lái xe khá nguy hiểm, theo đó Vương Nhất Bác đã một mực muốn tự mình thực hiện để đem lại cảnh quay chân thật nhất cho khán giả. Tuy nhiên trong lúc nam diễn viên đang lái xe, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra khi bánh xe bị trượt dẫn đến cả chiếc xe cũng bị lật ngửa theo, nam diễn viên ở trong xe cũng bị lăn nhiều vòng liên tiếp. Khoảnh khắc này đã khiến nhân viên đoàn phim đều giật thót tim vội vàng chạy đến kiểm tra tình huống cũng như hỏi thăm mỹ nam Trần Tình Lệnh, trong khi đó anh chàng dù vừa trải qua sự cố nhưng vẫn rất bình tĩnh trấn an mọi người rằng mình không sao.

https://static.kites.vn/upload/2023/16/57b11bcf21d21bb485ce112567a4271f.jpg

https://static.kites.vn/upload/2023/16/b6a587dda6fc6457bfa2bc2e9ccbfefd.jpg

Đáng chú ý là sau khi trấn an nhân viên xung quanh, Vương Nhất Bác để không làm lỡ tiến độ quay phim đã rất nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái của bản thân, sau đó bày tỏ mong muốn được quay lại cảnh trên một lần nữa. Tuy nhiên đạo diễn quyết định không cần quay lại mà dùng luôn cảnh quay lúc sự cố xảy ra để đưa vào phim vì cho rằng phân đoạn này được thể hiện rất tốt và rất chân thật.

https://static.kites.vn/upload/2023/16/ae00439aeb1a60d39b918f82009d7bb6.jpg

Sau khi đoạn video được chia sẻ, cư dân mạng đều không khỏi cảm thán trước thái độ kính nghiệp và sự chuyên nghiệp của Vương Nhất Bác. Trong lúc người xem đều cảm thấy hốt hoảng trước cảnh lật xe thì anh chàng thì lại rất bình tĩnh xử lý tình huống, cho thấy sự tận tâm cũng như nỗ lực đối với vai trò diễn viên. Trong khi đó, dự án điện ảnh Vua Của Bầu Trời đánh dấu sự trở lại màn ảnh lớn của Vương Nhất Bác sau movie Vô Danh sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28/4 tới đây.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...