Fangirl thành công như Lisa, thả thính sương sương đã được tài tử Gong Yoo đáp lại nhiệt tình

| 25K|hai2an
Gong Yoo đã bày tỏ lòng biết ơn của mình sau khi biết rằng thành viên Lisa của BLACKPINK là một fan hâm mộ lớn của anh.

Vào ngày 6 tháng 11, nam diễn viên Gong Yoo đã tham gia chương trình "Entertainment Weekly Live" cùng hai bạn diễn là Jang Young Nam và Jo Woo Jin để quảng bá cho movie “Seobok”.

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604713012.d8e4caca480af9bc566c84febf2f02f5.jpg

Trong chương trình, người phỏng vấn đã hỏi Gong Yoo rằng: "Khi các sao nữ được hỏi ai là 'mẫu người lý tưởng', họ thường nói Gong Yoo". Gong Yoo nói đùa: "Khi máy quay tắt, hãy cho tôi một danh sách những người ấy nhé".

Trước đây, khi tham gia chương trình "Ask Us Anything", Lisa cũng bày tỏ tình yêu của mình với nam diễn viên "Yêu tinh". "Em mê phim Yêu tinh lắm nên đã xem lại vài lần và rất thích oppa Gong Yoo. Làm ơn hãy giúp em thực hiện ước mơ được chụp ảnh cùng Gong Yoo. Anh ấy rất cao, là mẫu người lý tưởng của em. Mẹ em cũng rất thích anh", Lisa nói.

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604713011.7726b264a848ca51ec827a5ea29f3e3e.jpg

Khi MC chương trình đề cập lại điều này, Gong Yoo không khỏi bối rối và xấu hổ, anh trả lời: “Tôi đã đọc được điều đó khi xem một bài báo. Cô ấy đã xin chữ ký, vì vậy tôi đã ký tặng Lisa”. Nam diễn viên còn nhận xét rằng BLACKPINK có một fandom quốc tế hùng hậu và các cô gái đang làm những công việc đáng kinh ngạc. Anh nói thêm: "Tôi rất biết ơn vì Lisa đã luôn theo dõi và ủng hộ mọi bộ phim của tôi".

Trong cuộc phỏng vấn, Gong Yoo cũng nhắc đến Park Bo Gum, anh chia sẻ: “Cậu ấy là một người khôn ngoan, luôn thích nghi tốt với mọi tình huống mà cậu ấy đang ở, vì vậy, vì cậu ấy đã nhập ngũ sau một thời gian dài làm việc bận rộn, tôi hy vọng Bo Gum sẽ cảm thấy thoải mái về tinh thần khi ở đó”.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...