Gary và con trai cực đáng yêu trong preview "The Return of Superman"

| 4K|cobekiquac_92
Vào ngày 26 tháng 1, chương trình The Return of Superman đã tung preview của Gary và con trai Kang Ha Oh. Hai bố con anh sẽ xuất hiện với tư cách thành viên mới trong chương trình bắt đầu vào tuần tới.

Trong clip, cậu con trai Ha Oh 26 tháng tuổi của Gary bắt đầu buổi sáng bằng cách hét to "KBS" đánh thức bố dậy. Sau đó cu cậu đến phòng khách nói xin chào với những caraman trong lều.

//static.kites.vn/upload//2020/05/1580096475.cde7c9d9a11be5322fe20e86c798ab2f.jpg


Cậu bé tò mò hỏi về tên và tuổi của đạo diễn quay phim, sau đó khiến mọi người ngạc nhiên khi xác định chính xác một thiết bị là giá đỡ máy ảnh. Các nhân viên thì thầm với nhau về việc Ha Oh thông minh như thế nào, và đoạn clip tiếp tục thể hiện nhiều kỹ năng ấn tượng của cậu bé.

Ngồi trên ghế cạnh bố, Ha Oh giới thiệu bản thân với khán giả. Khi một nhân viên hỏi: "Bố con tên gì?" Ha Oh trả lời: "Kang Hee Geon!" Gary bất ngờ khi thấy con trai vẫn nhớ đầy đủ tên họ của bố.

Ha Oh thể hiện kỹ năng ngôn ngữ tuyệt vời của mình bằng cách đặt tên cho các nhãn hiệu quần áo mà cu cậu muốn mặc. Cậu bé nói cậu muốn đi giày Adidas, bảo bố đi giày Vans và khăng khăng đòi mặc đồ của North Face.

Ha Oh cũng thể hiện tình yêu âm nhạc bằng cách gảy đàn guitar và hát. Mặc dù khóc sau khi nghe giọng nói của mẹ qua điện thoại, cu cậu vẫn kìm nén cảm xúc và hát bài "I Miss You" của Kim Bum Soo.

Đoạn clip kết thúc bằng việc Gary tiết lộ suy nghĩ khi tham gia chương trình. "Đã vài năm rồi tôi không lên sóng truyền hình, tôi đã tránh xa tất cả và suy ngẫm rất nhiều."



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...