Gia đình ba người Lee Joon Ki - Moon Chae Won siêu đáng yêu trong hậu trường "Hoa Của Quỷ"

| 2K|anh2xigon
Mới đây, đài tVN và công ty quản lý Namoo Actors vừa đăng tải những khoảnh khắc quý giá sau hậu trường bộ phim Hoa Của Quỷ!

//static.kites.vn/upload//2020/39/1601211158.8c7a04033556a197fc4383c89470a11b.jpg

Trong đoạn video đầu tiên, hai vợ chồng Lee Joon KiMoon Chae Won đang tiến hành chụp bộ ảnh cưới siêu ngọt ngào. Moon Chae Won thì đáng yêu phàn nàn về gót giày của mình, trong khi Lee Joon Ki lại đùa cợt về thiết bị quay, liên tục nói: "Nghỉ nha, nghỉ nha.."

Sau đó đoạn video chuyển sang khung cảnh các diễn viên đang diễn tập cho phân đoạn của họ, trong đó có nhân vật sát nhân của Kim Ji Hoon. Moon Chae Won đã thử một vài hành động "kịch tính" nên Lee Joon Ki đùa: "Đó là cách chúng tôi làm ngày trước. Bây giờ trông nó có vẻ quê mùa."

Tất cả các diễn viên đều tận hưởng các phân cảnh cuối cùng của mình sau hậu trường bộ phim. Sau cảnh cuối của cô bé diễn viên nhí Jung Seo Yeon, cô đã ôm và tặng quà cho các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim.

Ngoài ra, trong đoạn cuối video do Namoo Actor đăng tải, cả đoàn làm phim đã cùng nhau ăn mừng đóng máy một cách vui vẻ và vô cùng cảm động khi Moon Chae Won bật khóc bởi sự kiện bất ngờ mà các nhân viên dành cho mình.


Xem video tại đây:





Bài viết theo Soompi
1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Hậu trường siêu vuii
ThíchTrả lời21:31 03-10-2020