Gia đình bạn trai của tôi chỉ có 20 vạn tiền tiết kiệm, tôi có nên kết hôn với anh ấy không ? ( phần 1 )

| 339|cobekiquac_92
Đương nhiên không thể.

Bạn trẻ trung như thế, xinh đẹp như thế, theo lý mà nói đương nhiên có thể tìm được một người tốt hơn, một người có tiền hơn, một người ưu tú hơn, một người có thể chi từ mấy chục đến mấy trăm vạn cho bạn.

Bạn nên biết rằng, những cô gái xinh đẹp là phải được dỗ dành, được chăm sóc, những chuyện này đều phải có tiền mới thực hiện được.

Làm sao có thể để cho một người con trai vừa nghèo vừa yếu đuối ở bên cạnh bạn chứ ? Đặc biệt là người con gái xinh đẹp ai cũng muốn tiếp cận như bạn. Anh ấy trừ việc dành thời gian và tinh thần cho bạn ra, thật sự là không có tác dụng và không có giá trị. Làm sao có thể đáp ứng những thứ mà bạn muốn ? Anh ấy có xứng để nói chuyện bạn bè với bạn không ?

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620123407.8c23fc98bdd0851b48cc3b91e7edcf0c.jpg


Mọi người đều biết, con trai nghèo không xứng đáng có được tình yêu, đặc biệt là yêu đương  với các bạn nữ xinh đẹp, hơn nữa bị thế giới xa lánh ruồng bỏ.Anh ta có thể cho bạn căn nhà ở trung tâm thành phố có 5 căn phòng: 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công nhìn được 270 độ không ?

Có thể cho bạn một chiếc ô tô sang trọng màu hồng với cửa kính có thể giúp bạn tăng tốc 100 km trong vòng ba hoặc bốn giây không? Có thể đưa bạn đi chu du khắp nơi tận cùng thế giới và cùng bạn đi dạo dưới ánh hoàng hôn ở các nước khác nhau không ? Anh ấy đều không thể.


Bạn muốn mua một chiếc túi LV thì thế nào? Bạn muốn mua các sản phẩm chăm sóc da cao cấp thì thế nào ? Bạn muốn khoe khoang  với các chị em, đồng nghiệp thì phải làm sao ? Anh ấy thậm chí không thể cho bạn một đám cưới lãng mạn, một chuyến du lịch trăng mật sang trọng.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620123441.e7a7e8ca00d9db2240f0d372aece5c82.jpg


Hơn nữa, một người bạn trai mà trong tài khoản chỉ có 20 vạn tiền tiết kiệm. Anh ta chỉ là một bác sĩ ở bệnh viện và anh ta không thể nhận được mức lương cao trong ba đến năm năm. Ngay cả mức lương của một y tá cao cấp cũng không thể so sánh được, nếu như không thể xin vào một bệnh viện tốt thì chỉ có thể phát triển ở một giới hạn nhất định.

Anh ta còn phải phụng dưỡng cha mẹ, còn phải tiết kiệm tiền để mua xe, nếu như có con, làm sao có thể chăm lo cho bạn sau khi kết hôn.

Nguồn: zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...