Giày Puma "cháy hàng", dẫn đầu doanh số bán hàng tại Trung Quốc sau Rosé (BlackPink) làm đại sứ
| 628 |Doccocaubai
Doanh số bán giày thể thao Puma đã tăng vọt sau khi Rosé (BlackPink) được công bố là đại sứ thương hiệu.
Trước đó vào ngày 17 tháng 6, Puma đã công bố Rosé (BlackPink) là đại sứ toàn cầu của thương hiệu, thu hút sự chú ý lớn. Ngoài ra, nó còn tiết lộ một chiến dịch có sự góp mặt của Rosé, người mặc áo khoác thể thao giày thể thao của thương hiệu. Vai trò đại sứ của nữ ngôi sao K-pop sẽ được dành riêng để khuếch đại danh mục các mẫu giày mang tính biểu tượng của PUMA và hỗ trợ chương trình “Rewrite the Classics”, nhằm tôn vinh các thương hiệu vượt thời gian nhất của PUMA, đưa chúng vào một thế hệ mới.

Cho đến nay, có vẻ như quyết định hợp tác với Rosé của Puma là một bước đi cực kỳ thông minh, khi kể từ khi công bố, Puma đã đứng số 1 về hạng mục doanh số sneaker trên Douyin (Tiktok phiên bản Trung Quốc).

Trước đó vào ngày 17 tháng 6, Puma đã công bố Rosé (BlackPink) là đại sứ toàn cầu của thương hiệu, thu hút sự chú ý lớn. Ngoài ra, nó còn tiết lộ một chiến dịch có sự góp mặt của Rosé, người mặc áo khoác thể thao giày thể thao của thương hiệu. Vai trò đại sứ của nữ ngôi sao K-pop sẽ được dành riêng để khuếch đại danh mục các mẫu giày mang tính biểu tượng của PUMA và hỗ trợ chương trình “Rewrite the Classics”, nhằm tôn vinh các thương hiệu vượt thời gian nhất của PUMA, đưa chúng vào một thế hệ mới.

Cho đến nay, có vẻ như quyết định hợp tác với Rosé của Puma là một bước đi cực kỳ thông minh, khi kể từ khi công bố, Puma đã đứng số 1 về hạng mục doanh số sneaker trên Douyin (Tiktok phiên bản Trung Quốc).


Hơn nữa, Puma Palermo – dòng giày sneaker mà Rosé giành được trong video của cô ấy với Puma, đã cháy hàng toàn bộ ở Trung Quốc, không chỉ trên Douyin mà trên mọi nền tảng mua sắm trực tuyến khác như Tmall và JD.
Người hâm mộ Rosé tại Trung Quốc cũng đã công bố hóa đơn mua hàng, chứng minh sức mạnh bán hàng của Rosé tại quốc gia này chỉ sau một tuần.
Bài viết theo Kbizoom
Bình luận