Góc tự hủy: Chị gái tung nhật ký minh oan Naeun không bắt nạt bạn cùng nhóm nhưng lại đăng bằng chứng tố ngược

| 675|lebogia
Trong nỗ lực bảo vệ em gái mình khỏi những cáo buộc bắt nạt đang diễn ra, chị gái Lee Ji Eun của Naeun đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram đầy cảm xúc, khẳng định rằng “Naeun không có gì ngoài một cô gái tốt bụng”.

Cụ thể, chị gái của Naeun đã tải lên các dòng nhật ký năm 2016 của Naeun để thuyết phục netizen rằng “làm ơn đừng buộc tội cô ấy” vì đã bắt nạt cựu thành viên Lee Hyunjoo.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng tinh mắt đã nhận ra nhiều điều bất thường trong những dòng nhật ký của thành viên April Naeun. Trong một bài đăng, các hình ảnh gốc được lật lại với độ tương phản màu sắc được nâng lên cao hơn. Việc chỉnh sửa này người xem đọc được những gì Naeun đã viết ở mặt sau của những trang giấy mà chị gái cô đăng tải.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623656114.ce649c0071b130e2f3d6db4a9453b844.jpg

Dựa trên những hình ảnh này, Naeun đã viết một số mục có giọng điệu hơi khác so với nội dung trước đó. Mặc dù không phải tất cả các từ đều rõ ràng và chủ đề của những câu này đã bị bỏ qua, các hình ảnh cho thấy:

"Tôi ghét người này làm (** không * chỉ * không) cùng nhau. Cảm giác bẩn thỉu ngay cả khi ở bên người này. Tôi thực sự hy vọng người này biến mất khỏi tầm nhìn của tôi".

Những ghi chú này đã khiến cư dân mạng phải suy nghĩ lại về động cơ của Naeun. Trên diễn đàn, người đăng tải viết: "Tôi nghĩ cô ấy đang cố gắng che đậy cho em gái của mình và vì vậy cô ấy đã công khai điều này nhưng wow ... tất nhiên chúng tôi không biết Naeun đang ám chỉ ai trong những câu đó nhưng tôi không nghĩ mọi chuyện đơn giản như vậy".

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623656118.0965c75de0a7561ffd4f092bae8906c8.jpg

Knet đã phản ứng trước pha "tự vả" của chị em Naeun:

"Tôi sẽ chỉ ở yên nếu tôi là họ ...?"


"Tôi không phải là một chuyên gia nhưng thành thật mà nói những dòng nhật ký này giống như cô ấy đã phàn nàn rất nhiều?"

"Wow, tôi không thể tin rằng mọi thứ mà phe họ tiết lộ đã gây hại nhiều hơn lợi"

"Tôi chỉ hy vọng rằng những điều này được tiết lộ theo thỏa thuận với Naeun"

"Gia đình không được giúp đỡ"

"Tôi bắt nguồn từ Hyunjoo"

"Tôi không nghĩ Naeun sẽ có thể hồi phục sau scandal này"

Trở lại vào tháng 4 năm nay, các thành viên ban đầu của nhóm nhạc nữ April bị cáo buộc bắt nạt cựu thành viên Hyunjoo.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...