Goo Hye Sun giải thích việc đăng nội dung ly hôn lên mạng: Như vậy mới nói được oan tình của tôi

| 2K|Haingo
Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã giải thích lý do "không thể không công khai nội dung liên quan đến việc ly hôn với Ahn Jae Hyun lên mạng xã hội".

//static.kites.vn/upload//2019/43/1571819542.8997edb64d52c07d2983ec3b446bd534.png

Ngày 23 tháng 10, tạp chí thời trang Woman Sense đã công khai nội dung phỏng vấn với Goo Hye Sun. Goo Hye Sun cho biết: "Khi mẹ tôi bị chẩn đoán có khối u trong não, Ahn Jae Hyun nói muốn nhanh chóng công bố tin ly hôn, nhưng tôi sợ mẹ tôi sẽ bị kích động nên muốn lùi lại một tuần mới cho truyền thông đưa tin, nhưng anh ta từ chối, lúc đó anh ta vô cùng thất vọng". Đồng thời, cô cũng tiết lộ: "Chỉ có mạng xã hội mới có thể nói được oan tình của tôi". Goo Hye Sun còn nói về phản ứng với một bộ phận công chúng: "Tôi biết có một số người cho rằng tính cách tôi không được bình thường", "Nhưng trải qua cuộc sống nghệ sĩ nhiều năm, tôi biết sự thật sẽ được vạch trần theo thời gian, nên tôi đang cố gắng không để ý đến phản ứng của công chúng."

Ngoài ra, Goo Hye Sun còn cho biết: "Vừa xây dựng gia đình vừa hoạt động không hề dễ dàng. Hơn bất cứ ai, tôi mong Ahn Jae Hyun sẽ thành công không phải với tư cách là 'chồng Goo Hye Sun' mà với tư cách 'Ahn Jae Hyun'."

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...