"Hạ Cánh Nơi Anh" hé lộ câu chuyện đầy thú vị: Sĩ quan cấp cao cả đời nguyên tắc, duy chỉ phá lệ một lần vì em!

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 22/11, nhà đài tvN đã hé lộ một loạt tình tiết liên quan đến bối cảnh của bốn nhân vật chính trong drama sắp lên sóng: Hạ Cánh Nơi Anh.

Phim mới của đài tvN do biên kịch đình đám của bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới chắp bút, nội dung xoay quanh nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (Son Ye Jin), trong quá trình tham gia môn dù lượn cô gặp phải sự cố hạ cánh khẩn cấp tại Triều Tiên vì gió lớn, tại đây cô chạm trán sĩ quan Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), người chấp nhận che giấu thân phận và âm thầm bảo vệ cô khiến cả hai vô tình phải lòng nhau.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/22011448/hyun-bin-son-ye-jin1.jpg

Trước đó Netflix đã xác nhận mua bản quyền phát sóng song song với đài tvN, nguồn tin khác tiết lộ thêm về xuất thân của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), anh không chỉ là sĩ quan cấp bậc Đai úy mà còn là một nghệ sĩ piano, Yoon Sae Ri (Son Ye Jin) không chỉ là nữ thừa kế tập đoàn thuộc Top 1 tại Hàn, bản thân cô còn là nhà thiết kế và tự sáng lập đế chế công ty thời trang của riêng mình. Bối cảnh quá mức xuất sắc nhưng tính cách lại đối chọi nhau của hai người dự báo một câu chuyện không hề êm ả. Theo tin từ nhà sản xuất, Ri Jung Hyuk là một sĩ quan có năng lực tuyệt đối, mạnh mẽ và rất tự tin. Con người anh tính tình trời sinh lạnh lùng, cực kì nguyên tắc, nhất mực tuân thủ luật lệ trong quân đội, có lẽ cả đời này chuyện duy nhất khiến Ri Jung Hyuk phá lệ làm trái quân luật chính là che giấu cho thân phận của Yoon Se Ri, bản thân Jung Hyuk cũng không thể ngờ sự kiện này vô tình làm thay đổi cuộc đời anh.

https://6.viki.io/image/528d354fd46d446ea17113700416ea3b.jpeg?s=900x600&e=t

Seo Ji Hye vào vai nữ phụ Seo Dan, là cô gái thuộc top 1% được người người ngưỡng mộ ở Bắc Hàn, đồng thời là hôn thê của nam chính. Seo Dan tính cách cao ngạo, lạnh lùng, dù sinh trưởng ở một đất nước truyền thống như Triều Tiên nhưng ở cô luôn tỏa ra ánh hào quang tựa "nữ hoàng băng giá", nội tâm của cô nàng thuần khiết và chỉ yếu mềm khi đứng trước tình cảm dành cho hôn phu Jung Hyuk, còn với người khác cô được ví như một "bông hồng gai góc" khó lòng khuất phục.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/22012647/seo-ji-hye.jpg

Kim Jung Hyun vào vai chủ doanh nghiệp trẻ bản lĩnh hô mưa gọi gió Goo Seung Jun, người đàn ông thông minh, nhanh nhạy nhưng bản chất thừa ranh ma, mánh khóe, anh không ít lần chạm trán với nữ chính Yoon Se Ri rồi phát sinh nhiều tình huống khó đoán. Hạ Cánh Nơi Anh sẽ chính thức lên sóng đài tvNNetflix từ ngày 14/12 tới.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/22011914/kim-jung-hyun.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...