Ha Ji Won đóng phim truy tìm thủ phạm giết người, drama kinh dị của Jisung hé lộ nữ chính tham gia

| 1K|hai2an
Vào ngày 12 tháng 9, News1 đưa tin nữ diễn viên Ha Ji Won đang xem xét lời đề mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề “Murder Case of a Visit Tutor in J Apartment”.

Ngay sau đó, phía công ty quản lý HAEWADAL Entertainment của Ha Ji Won cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin và cho biết cô đang tích cực xem xét.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694567516.f230a6ddd7efb7e3a76fbd5aabcccf15.jpg

“Murder Case of a Visit Tutor in J Apartment” là một bộ phim truyền hình dài 12 tập mô tả câu chuyện về một nhân vật chính truy tìm thủ phạm đã sát hại bạn bè và đồng nghiệp của họ.

Ra mắt vào năm 1996, Ha Ji Won đã gây ấn tượng qua loạt tác phẩm truyền hình đình đám như “Khu vườn bí mật”, “Damo” và “Hoàng hậu Ki” cũng như các bộ phim “The Huntresses”, “Chronicle of the Blood Merchant” và “Tidal Wave". Nếu gật đầu đồng ý, đây sẽ là vai diễn trở lại màn ảnh nhỏ của Ha Ji Won kể từ “Curtain Call” của KBS2.

Cùng ngày, các phương tiện truyền thông đưa tin nữ diễn viên Jeon Mi Do sẽ sánh đôi cùng nam tài tử Ji Sung trong drama mới của SBS.

“Connection” là một bộ phim kinh dị điều tra tội phạm, mô tả một tình bạn bị bóp méo trong khi theo dõi cái chết của một người bạn thời trung học, người đã qua đời để lại 5 tỷ won (khoảng 3,7 triệu USD) tiền bảo hiểm. Đạo diễn Lee Tae Gon và biên kịch Lee Hyun, người trước đây từng làm việc cùng nhau trong Nhật ký công tố viên của JTBC, sẽ tái hợp một lần nữa.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694567514.07e42ff1c6965965841c98db511c0f8a.jpg

Vào năm 2006, Jeon Mi Do chính thức ra mắt khán giả trong vở nhạc kịch Mr. Mouse. Năm 2008, nữ diễn viên gây tiếng vang với Agnes of God, đồng thời thắng giải "Diễn viên mới xuất sắc". Jeon Mi Do khẳng định tài năng bằng hàng loạt vở diễn như Bungee Jump, Werther, Once, Man of La Mancha, Sweeney Todd, Maybe a Happy Ending.... Với 15 năm kinh nghiệm, Jeon Mi Do được mệnh danh là nữ hoàng nhạc kịch. Ở tuổi 38, Jeon Mi Do có bộ phim truyền hình đầu tiên là Hospital Playlist. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành Chae Song Hwa - một bác sĩ khoa thần kinh tài năng, mạnh mẽ và tốt bụng.

Trong phim, Ji Sung sẽ vào vai Chánh thanh tra Jang Jae Kyung, thành viên đội chống ma túy thuộc đơn vị điều tra đô thị nổi tiếng với tính cách điềm tĩnh và tỉ mỉ. Jang Jae Kyung là nhân vật nhận được hơn 5 tỷ won tiền bảo hiểm tử vong sau khi người bạn trung học của anh qua đời. “Connection” đang chuẩn bị với mục tiêu ra mắt vào nửa đầu năm 2024.  

Bài viết tổng hợp theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...