Hàn Quốc: Người đàn ông trẻ say xỉn, b.ó.p c.ổ người đi đường khiến dân tình rúng động

| 407|Doccocaubai
Vào sáng sớm ngày 11 tháng 7, dân tình rúng động trước tin tức một người đàn ông đã đuổi theo một phụ nữ đang trên đường đi làm và b.ó.p c.ổ khiến cô ngất xỉu. Sự việc xảy ra tại Haengsin-dong, Goyang-si, Gyeonggi-do.

Sau đó, người đàn ông khoảng 20 tuổi đi về phía một chiếc xe máy điện đang đậu bên đường. Sau đó anh ta lấy điện thoại ra khỏi túi trước khi lên chiếc xe tay ga biến mất ở đâu đó.

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657940946.2463fd65bfdbf54d40c2744dffb0f5db.png

Sau khi người phụ nữ tỉnh lại, cô đã lập tức gọi điện thoại đến số 112 để trình báo sự việc, cảnh sát đã theo dõi hành tung của người đàn ông qua camera giám sát.  

Cuối cùng, người đàn ông đã được tìm thấy tại nơi ở. Tuy nhiên, anh ta đã bất tỉnh sau khi cố gắng lấy đi mạng sống của chính mình. Cảnh sát ngay lập tức tiến hành cấp cứu và chuyển anh ta đến bệnh viện gần đó.


Hai ngày sau, người đàn ông đã tỉnh lại và bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó vì tình nghi làm bị thương người phụ nữ. Tuy nhiên, người này phủ nhận cáo buộc và nói rằng anh ta say rượu nên không nhớ chuyện xảy ra ngày hôm đó. Tòa án đã phát lệnh bắt giữ vào ngày 14 tháng 7 vì cho rằng anh ta là một kẻ nguy hiểm tiềm ẩn rủi ro.

Hiện sở cảnh sát Gyeonggi Goyang đang điều tra các tình tiết chính xác của vụ việc, bao gồm cả động cơ gây án.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...