Hai ngôi sao nổi tiên gây sốc khi tiết lộ không nói chuyện với nhau trong quá trình quay phim

| 287|Doccocaubai
Sota Fukushi và Marika Matsumoto gây sốc cho khán giả khi tiết lộ không nói chuyện với nhau trong quá trình quay phim.

Buổi họp báo ra mắt phim mới “The Women in the Lakes” đã diễn ra tại Tokyo vào ngày 16/4 với sự tham dự của đạo diễn Tatsushi Omori, Sota Fukushi và Marika Matsumoto.

Khi được hỏi về ấn tượng của mình với Matsumoto, Fukushi nói: “Tôi có thể cảm nhận được rằng cô ấy là một người có tình cảm sâu sắc. Tôi nghĩ cô ấy hòa hợp tốt với mọi người xung quanh. Vì vậy tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu chúng tôi không nói chuyện gì cả. Trên thực tế, không có cuộc trò chuyện hay tiếng cười nào giữa chúng tôi trên phim trường ngoại trừ lời thoại”.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713427307.5aa3bb0f924b9e253d0b3d391f45667e.jpg

Cảm nhận về Fukushi, Matsumoto cho biết: “Fukushi có một hình ảnh mới mẻ, nhưng tôi hơi sợ trong lần chụp đầu tiên vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy như vậy trước đây. Anh ấy toát lên vẻ quyến rũ kỳ lạ. Tôi nghĩ, 'Tôi không muốn biết gì về Fukushi hay nhìn thấy nụ cười hay sự tử tế của anh ấy', vì vậy tôi đã cố gắng tránh xa anh ấy và không giao tiếp bằng mắt với anh ấy".

Dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng cả hai vẫn tiến hành quay phim mà không hề trao đổi với nhau. Hóa ra họ thậm chí còn không có bất kỳ cuộc thảo luận nào về vai trò. Về vấn đề này, Fukushi thú nhận rằng anh cảm thấy lo lắng sau buổi chụp hình. Anh ấy nói, “Tôi thường cười rất nhiều và tôi có xu hướng cười khi ở bên người khác, nhưng lần này, tôi không nói gì cả. Đó là lý do tôi lo lắng không biết Matsumoto sẽ nghĩ gì về mình”.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713427307.c717a38c431f9a8ca693ffdc1f8f31d0.jpg

Matsumoto chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi ghét anh ấy. Tôi đã nghĩ, ‘Tôi sẽ không bao giờ gặp lại Fukushi nữa’”, tiết lộ rằng họ đã không gặp nhau trong một năm rưỡi sau khi bộ phim kết thúc.

Trong khi đó, “The Women in the Lakes” sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 17 tháng 5. Phim mô tả câu chuyện về một thám tử truy tìm bí ẩn đằng sau vụ sát hại một người đàn ông 100 tuổi tại một viện dưỡng lão gần Hồ Biwa ở tỉnh Shiga. Fukushi đảm nhận vai thám tử Keisuke Hamanaka, trong khi Matsumoto đóng vai người chăm sóc Kayo Toyota.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...