Ham So Won và chồng trẻ rời khỏi chương trình thực tế sau khi bị fan bóc mẽ nói dối

| 656|Doccocaubai
Mới đây báo chí Hàn đưa tin Ham So Won và Jin Hua sẽ rời chương trình "Taste of Wife" của TV CHOSUN sau ba năm gắn bó. Cặp đôi sẽ rời khỏi chương trình mà không có bất kỳ lời giải thích nào sau khi vướng vào một cuộc tranh cãi gần đây.

Một quan chức của TV CHOSUN giải thích: "Việc cặp đôi Ham So Won, Jin Hua rời chương trình là đúng đắn. Chúng tôi đã cân nhắc ý kiến ​​của Ham So Won và đưa ra quyết định."

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617069916.ccd12c0f841a8c52c935cc540dfad789.png

Ham So Won tham gia 'Taste of Wife' vào năm 2018, sau khi kết hôn với chồng trẻ kém 18 tuổi. Đặc biệt, cô được chú ý khi được gả vào gia đình giàu có của Jin Hua, được biết đến là chủ một tập đoàn kinh doanh gia đình ở Trung Quốc. Em rể của Ham So Won cũng thu hút được sự chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong chương trình và thậm chí còn giới thiệu với khán giả về dinh thự và nhà nghỉ của gia đình họ ở Trung Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617069897.60c10dc3ece7112fba0381bccec23093.png

Tuy nhiên, nhiều nghi vấn đã được đặt ra rằng tất cả những ngôi nhà sang trọng này đều là giả. Một cộng đồng mạng đã buộc tội Ham So Won nói dối về ngôi nhà nghỉ mà cô từng giới thiệu trong chương trình. Netizen đã đặt ra câu hỏi khi họ tìm thấy nhà nghỉ được miêu tả là thuộc sở hữu của cha mẹ Jin Hua được liệt kê trên Airbnb. Theo danh sách, ngôi nhà thuộc sở hữu của người khác và các bức ảnh gần giống với cách bài trí của ngôi nhà được nhìn thấy trong chương trình 'Taste of Wife'.

Một số Knet tin rằng cha mẹ của Jin Hua có thể đã đăng ngôi nhà trên Airbnb, nhưng ngôi nhà nghỉ mát đã được liệt kê trên trang Airbnb trước khi Ham So Won giới thiệu trong chương trình. Một cư dân mạng cũng chia sẻ: "Tôi đã hỏi Ham So Won về nhà nghỉ trong một lần phát trực tiếp của cô ấy, nhưng sau đó cô ấy đã đuổi tôi ra khỏi cuộc trò chuyện".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...