Han Ga In hé lộ từng "hận thấu xương" Kim Soo Hyun khi quay chung drama "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời"

| 12K|Michico
Gần đây, Han Ga In đã xuất hiện trong chương trình MMTG của đài SBS và tiết lộ nhiều về những chuyện hậu trường thời quay bom tấn cổ trang Mặt Trăng Ôm Mặt Trời của đài MBC.

Mỹ nhân 39 tuổi có cơ hội ngồi xem lại một số video trong bộ phim và chia sẻ rằng "Thời điểm quay lúc đó tiết trời rất lạnh, mặt tôi thì sưng húp cả lên, toàn thân kiệt sức sau khi quay cảnh Yeon Woo (nhân vật trong phim) nhớ lại phần ký ức đã mất".

//static.kites.vn/upload//2022/05/1643606244.0ef5f8535af83b44b33c7381fa786ee4.jpg

"Trong phim Yeon Woo bởi vì địa vị thấp nên không có lấy một mái nhà làm chốn dung thân, phải đi lang thang trên núi giữa trời đông giá rét, dù đã mặc rất nhiều lớp quần áo nhưng vì tuần hoàn máu kém nên gương mặt tôi sưng tấy trong quá trình quay. Lúc nghỉ ngơi cũng phải ngồi tạm trong nhà tắm vì xe tôi đậu khá xa phim trường".

Nhớ lại những ngày tháng quay hình trong hoàn cảnh khắc nghiệt cô nói đùa rằng "Lúc đó Kim Soo Hyun đóng vai hoàng đế. Đến tập cuối khi lên ngôi hoàng hậu tôi mới được vào quay bên trong cung điện. Cảm giác thật sự ấm áp, trong lòng tôi thấy như bị phản bội, hoá ra bấy lâu nay cậu ấy quay phim ở nơi tốt đẹp thế này sao. Jung Il Woo thậm chí còn trêu chọc tôi rằng sau này nên đóng những vai giàu sang một chút kể cả phim cổ trang. Nếu tương lai có đóng nữa, tôi tuyệt đối khống đóng vai nào khác dưới trướng hoàng hậu" khiến cả trường quay không nhịn được cười.


Được biết Han Ga In mới đây vừa tái xuất trong show truyền hình mới của đài SBS cùng với Lee Seung Gi, bác sĩ tâm thần Oh Eun Young, Noh Hong Chul và nữ dancer đình đám showbiz - Lee Jung. Nguồn tin cho hay đây là một dự án dành riêng cho các thanh thiếu niên trên toàn quốc, nhằm mục đích tư vấn cho mọi người về những mối quan tâm của giới trẻ xứ Hàn, bao gồm đề tài gia đình, hôn nhân, tình yêu, đời sống xã hội và các mối quan hệ cá nhân khác. Đây là lần đầu tiên Han Ga In ngồi ghế dẫn dắt một chương trình truyền hình vậy nên fan cô nàng cực kì mong đợi.

https://static.kites.vn/article/2022/01/10/1641830171_f030a87a183e.jpg

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...