Một nhân cách hoàn toàn khác của Kim Soo Hyun được hé lộ, khiến fan “Nữ hoàng nước mắt” choáng váng

| 574|Nh0kBj
Người hâm mộ không thể tin được rằng đằng sau hình ảnh nghiêm túc của Kim Soo Hyun lại có một khía cạnh hoàn toàn khác ở anh.

Kim Soo Hyun thường được biết đến với vẻ ngoài điển trai và thần thái có phần “nghiêm túc”. Khán giả có thể thấy rõ điều này trên Instagram của anh, nơi anh chia sẻ những hình ảnh hậu trường, những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày và công việc của mình.

Nhưng giờ đây, người hâm mộ đã tình cờ phát hiện ra một khía cạnh khác của anh, một nhân vật tên là “Kim Soo Man”. Hóa ra Kim Soo Hyun gần đây đã tham gia nền tảng nhắn tin trả phí Bubble, lấy tên Kim Soo Man để chia sẻ những loại ảnh hoàn toàn khác nhau với người hâm mộ.

//static.kites.vn/upload//2024/19/1714961813.a010413b08c764303176eb1b2a08f790.jpg

Trên Bubble, "Kim Soo Man" vui tươi và hài hước, thậm chí còn gửi ảnh anh làm những biểu cảm kỳ quặc để khiến người hâm mộ bật cười. Anh ấy cũng rất chu đáo, dành cả hai ngày để cố gắng đọc từng tin nhắn từ người hâm mộ, bất kể là đêm khuya hay sáng sớm, cho đến khi mệt thì thôi.

Câu chuyện đằng sau cái tên Kim Soo Man khá thú vị. Kim Soo Hyun cảm thấy tên thật của mình nghe có vẻ nữ tính nên khi còn đi học, anh bắt đầu tự gọi mình là Kim Soo Man để tạo cảm giác nam tính hơn. Cái tên này vẫn được giữ nguyên và thậm chí ngày nay, nhiều bạn bè của anh vẫn gọi anh bằng cái tên đó.


//static.kites.vn/upload//2024/19/1714961823.456f6d99303df3ff31e404cc3b560beb.jpg

Hình ảnh mới của Kim Soo Hyun với cái tên “Kim Soo Man” đã trở thành một chủ đề nóng, được cư dân mạng bàn tán xôn xao trên mạng. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi khen ngợi nam diễn viên: “Ai biết Kim Soo Hyun lại có thể đáng yêu thế này cơ chứ?”, “Đây là lần đầu tiên anh ấy sử dụng Bubble và có vẻ như anh ấy rất vui!”, “Hình ảnh Do Min Joon hoàn toàn tan vỡ rồi, hehehe”…

Sau hai năm vắng bóng, Kim Soo Hyun đã trở lại thành công với vai nam chính Baek Hyun Woo trong “Queen of Tears”. Bộ phim đã chính thức vượt qua Hạ Cánh Nơi Anh để trở thành bộ phim có rating cao nhất từ trước đến nay của tvN với rating 24,85%. Ngoài ra, phim còn giành được vị trí trong top 3 phim truyền hình cáp có tỷ suất người xem cao nhất tại Hàn Quốc, sau Thế giới hôn nhân và Reborn Rich.

Dù là diễn viên được trả thù lao cao nhất với 800 triệu won mỗi tập nhưng Kim Soo Hyun vẫn sẵn sàng chấp nhận giảm lương vì mối quan hệ thân thiết với biên kịch Park Ji Eun. Đây đánh dấu lần hợp tác thứ ba của họ, sau thành công của “Vì sao đưa tôi đến” và “Nhà sản xuất”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...