Han Ji Min chính thức tiết lộ về chuyện "từng bị một nam diễn viên bắt nạt" trong buổi phỏng vấn mới nhất

| 13K|Nh0kBj
Vào ngày 29/12, tạp chí thời trang First Look đã đăng tải video phỏng vấn riêng Han Ji Min sau khi cô xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm mới nhất.



Cũng trong lần trò chuyện này, sao nữ phim "Hoàng Tử Gác Mái" đã bày tỏ cảm xúc trước một khoảnh khắc huyền thoại khi cô từng tham gia ghi hình show thực tế "Ba Bữa Một Ngày" của PD Na Young Suk. Phân đoạn này thậm chí trở nên viral khắp mạng xã hội và được chế thành "meme hài hước" suốt một thời gian. Cụ thể đó là một cảnh quay khi Han Ji Min chơi trò "bom nước" với tiền bối Lee Seo Jin, đích thân cô bỏ tiền ra mua chiếc mũ trò chơi ấy và nhận lại cái kết đắng lòng bại trận ê chề.



Han Ji Min tiết lộ mọi sự may mắn trong vũ trụ này đều dành cho Lee Seo Jin ngày hôm đó khi cô liên tục bị dính bom, chỉ có thể chịu trận, còn đàn anh thì tận hưởng một ngày hết sức sảng khoái. Nữ diễn viên còn vạch trần rằng "Anh ấy cứ liên tục cúi đầu xuống để không bị ướt, chơi vậy không công bằng chút nào, tôi suýt nữa giận luôn đó" và rồi cô không ngại cười lớn. Khi phóng viên tiết lộ rằng khán giả xem đài cực kì thích thú với chemistry đáng yêu của hai người thì Han Ji Min lập tức hỏi lại "Rõ ràng là tôi thua trận ê chề mà, chỗ nào khiến mọi người thấy có chemistry vậy nhỉ?".

//static.kites.vn/upload//2021/52/1640929534.e887fc81308c9f0be3c9607092f8d85d.jpg

Han Ji Min cho biết đàn anh Lee Seo Jin ngoài đời tính tình vô cùng tinh quái nghịch ngợm, thường bày trò chơi khăm đồng nghiệp rồi còn đăng lên mạng xã hội: "Lẽ ra tôi cũng phải đăng lên mạng rằng tôi bị bạn diễn nam bắt nạt, uất ức quá nhiều luôn". Câu nói hài hước của Han Ji Min khiến phóng viên không thể nhịn được cười. Được biết, cô và Lee Seo Jin duy trì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết sau khi hợp tác trong phim truyền hình của đài MBC “Lee San - Phong Ba Chốn Cung Đình” phát sóng năm 2008. Đến năm 2017, Lee Seo Jin mời cô đến tham gia show thực tế "Ba Bữa Một Ngày" của đài tvN và đôi bạn thân đã mang đến những khoảnh khắc giải trí cực kì vui vẻ cho người xem.

//static.kites.vn/upload//2021/52/1640929534.89f70ef852e6824ca5ec5b7fd84ca016.jpg

Gần đây Han Ji Min đã tái xuất màn ảnh rộng qua tác phẩm "Happy New Year" đang được chiếu tại rạp song song với nền tảng trực tuyến TVing. Cô cũng đang tham gia drama mới của biên kịch hàng đầu Noh Hye Kyung, đóng cùng dàn sao đình đám Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin và Cha Seung Won.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...