Han Ji Min, Jung Hae In và Kim Jun Han sắp có một cuộc đối đầu căng thẳng trong "Đêm Xuân"

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình thứ 4 - 5 của đài MBC Đêm Xuân vừa tung những hình ảnh mới nhất của Han Ji Min, Jung Hae In và Kim Jun Han!

Trước đó, Lee Jung In (Han Ji Min) đã bị sốc bởi lời cầu hôn của Kwon Ki Suk, (Kim Jun Han). Khác với Lee Jung In, Kwon Ki Suk không thể chấp nhận chia tay, anh vẫn kiên trì trong khi Lee Jung In lại cảm thấy chán nản.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562143044.a415ed0fc3a3ee76aeb82d6a35f532d2.jpg


Trong khi đó, những bức ảnh mới được tung ra cho thấy ba người gặp nhau vào đêm khuya. Yoo Ji Ho (Jung Hae In) nghiêm khắc cảnh cáo Kwon Ki Suk không được đùa giỡn với tình cảm của Lee Jung In, đồng thời thể hiện quyết tâm bảo vệ cô, không khí căng thẳng bao trùm giữa cuộc đối đầu của họ.

Ngoài ra, Lee Jung In nhìn chằm chằm Kwon Ki Suk trong khi quay lưng về phía Yoo Ji Ho, điều đó cho thấy rằng cô không thể tiếp tục tránh mặt Kwon Ki Suk nữa. Ngược lại, Kwon Ki Suk đang nhìn chằm chằm vào Yoo Ji Ho thay vì đối mặt với Lee Jung In, điều này càng làm tăng thêm sự căng thẳng cho cảnh quay. Với bầu không khí nặng nề xung quanh cuộc trò chuyện của Lee Jung In và Kwon Ki Suk, cùng với biểu hiện ngạc nhiên của Yoo Ji Ho, khán giả tò mò muốn biết nội dung cuộc trò chuyện của ba người là gì.

Đêm Xuân lên sóng vào lúc 8 giờ 55 phút tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...