"Ngọc nữ màn ảnh" Han Ji Min chia sẻ cảm xúc khi diễn với những sao nam trẻ tuổi

| 384|Doccocaubai
Nữ diễn viên Han Ji Min giải thích xu hướng nữ chính lớn tuổi hẹn hò với nam chính trẻ hơn trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Vào ngày 7 tháng 3, kênh YouTube “by PDC” đã đăng tải một video mới có sự góp mặt của nữ diễn viên Han Ji Min.

Trong video, Han Ji Min khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình trên trường quay quảng cáo trang sức. Nữ diễn viên chia sẻ: “Dạo này tôi ở khắp nơi. Tôi thường phải dừng lại giữa chừng và hỏi, ‘Lời thoại của tôi là gì?’. Tôi hy vọng tôi không bị mất việc vì nó. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn”.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709873985.97273a5a377001828d1d4f38ad3489fa.png


Han Ji Min sẽ hợp tác với Lee Joon Hyuk trong bộ phim truyền hình sắp tới  “Between Greetings”. Cô ấy nói: “Tôi là CEO trong bộ phim đó. Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai đó. Như bạn đã biết, xu hướng chương trình truyền hình thay đổi theo thời gian. Nhân vật nam vốn giàu có còn nhân vật nữ lại là người có ý chí mạnh mẽ phải không?. Vì thế, không có nhân vật nào của tôi mặc trang phục đẹp cả. Ngoài ra, các nhân vật nam luôn già hơn. Nhưng đến một lúc nào đó, tình thế đã đảo chiều, và giờ đây các nữ anh hùng lớn tuổi hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi đang là xu hướng mới. Thế nên hiện nay đa số nam chính đều trẻ tuổi hơn tôi”.

Trong “The Light in Your Eyes”, Han Ji Min trẻ hơn bạn diễn Nam Joo Hyuk 12 tuổi. Cô hơn Jung Hae In 6 tuổi (“One Spring Night”), hơn Kim Woo Bin 7 tuổi (“Our Blues”) và hơn Lee Min Ki 3 tuổi (“Behind Your Touch”).


//static.kites.vn/upload//2024/10/1709873971.23ab3e4a57516c5ec498a8788bfcd88d.png


Cô tiếp tục: “Các nhân vật nữ trong phim truyền hình giờ đây đã thay đổi so với trước đây. Họ tiến bộ hơn và đảm nhận vai trò chủ động hơn. Đó là lý do vì sao tôi được đóng vai nữ CEO”.

Nhân viên chương trình nhận xét: “Tôi nghĩ khi nhắc đến bạn, không chỉ người hâm mộ của bạn mà hầu hết mọi người đều mong đợi sự lãng mạn”. Đáp lại, Han Ji Min nói, “Điều tôi yêu thích ở ‘Behind Your Touch’ là sự thiếu lãng mạn. Chúng tôi chỉ phát hiện ra khi chúng tôi nhìn thấy kết quả cuối cùng. Nó giống như giả vờ không quan tâm hơn, và tôi giật mình. Chúng tôi thậm chí còn nói với đạo diễn rằng ‘Chúng tôi không nhớ bất kỳ cảnh lãng mạn nào trong kịch bản’. Đầu tiên đạo diễn hứa sẽ biến tôi thành nữ hoàng phim hài lãng mạn, nhưng tôi cảm thấy đó chỉ là phim hài mà thôi”. Cô tiếp tục: “Tôi thích những tác phẩm có thể loại riêng biệt và bộ phim này chỉ có chút lãng mạn trong đó. Tất nhiên, có sự khác biệt giữa con người khi họ yêu và khi không yêu. Nhưng cá nhân tôi không thích sự lãng mạn bị xen vào bộ phim này vì nó thường khiến các nhân vật mất đi tính chân thực. Nhưng bộ phim tôi sắp quay giống chuyện tình lãng mạn ở nơi làm việc hơn”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...