Hàn Quốc chuẩn bị sản xuất "bom tấn" cổ trang, hứa hẹn là "Game of Thrones" bản Hàn

| 781|YanKees
Vào ngày 6 tháng 6, báo Hàn đưa tin bộ truyện sử thi lịch sử "Goguryeo" -  tác phẩm bán chạy nhất của tác giả Kim Jin myung sẽ được chuyển thể thành một loạt phim truyền hình bom tấn.

Nội dung tập trung tái hiện những câu chuyện hoàng gia kịch tính lấy bối cảnh ở Goguryeo (37 TCN-668 SCN), một trong Tam Quốc của Triều Tiên ở cực bắc bán đảo, sẽ xoay quanh năm vị vua là Micheon, Gogugwon, Sosurim, Gogugyang và Gwanggaeto Đại đế.

Hiện đang ở giai đoạn viết kịch bản, bộ phim được dự kiến sản xuất với kinh phí khoảng 100 tỷ won (89,7 triệu USD) do công ty giải trí IOK Company đâu tư, công ty gần đây đã ký thỏa thuận cấp phép với tác giả.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622958374.349f42b44af5d1e89d52b1d50dc048dc.jpg

"Với việc thiếu các bộ phim cổ trang hoành tráng được sản xuất trong làng giải trí Hàn Quốc gần đây, chúng tôi hy vọng sẽ biến Goguryeo thành một phiên bản Game of Thrones của Hàn Quốc", đại diện công ty cho biết.

Ngoài ra, công ty sản xuất đang lên kế hoạch xuất khẩu nội dung sang các nước Đông Nam Á, nơi các bộ phim cổ trang Hàn Quốc đang có nhu cầu cao và nhắm đến thị trường toàn cầu thông qua các nền tảng OTT.

Hiện tại, sáu cuốn sách từ bộ "Goguryeo" đã được phát hành, với cuốn thứ bảy dự kiến sẽ được xuất bản vào ngày 14 tháng 6. Nó sẽ kết thúc như một bộ truyện gồm 10 phần vào năm sau.

Sau khi ra mắt với "The Rose of Sharon Blooms Again", bán được hơn một triệu bản tại Hàn Quốc vào năm 1993, Kim còn là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng khác bao gồm "Jikji", "THAAD" và "Virus X".

Bài viết theo Koreatimes

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...