Hành trình trở thành “Vua hàng hiệu” Cbiz của Tiêu Chiến, nắm giữ 31 hợp đồng quảng cáo khủng

| 531|cobekiquac_92
Tiêu Chiến vụt sáng thành sao vào năm 2019 sau khi tham gia “Trần Tình Lệnh”. Nhờ danh tiếng “đỉnh lưu” thế hệ mới, cựu thành viên nhóm X Nine giành được nhiều hợp đồng béo bở từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Tài tử 31 tuổi gần đây đã đứng đầu bảng xếp hạng người nổi tiếng có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất theo iNews nhờ giá trị thương mại khủng, với hơn 31 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nền tảng dịch vụ truyền thông Morketing phân tích sức mua của người hâm mộ Tiêu Chiến mạnh đến mức thương hiệu có thể thu lại khoản đầu tư chỉ sau năm giờ. Cùng theo dõi những chiến dịch lớn đã giúp sao 9x củng cố biệt danh “Vua hàng hiệu”.

1. L’Oréal
Một trong những thương vụ ngọt ngào nhất mà Tiêu Chiến có được trong năm nay là hãng mỹ phẩm khổng lồ L’Oréal. Trên Instagram, nhà mốt Pháp thông báo anh đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất vào tháng 5.
//static.kites.vn/upload//2023/28/1689167926.d363ff9dfc1ec1cdeb4d428121cd890c.jpg


2. YSL Beauty
Năm ngoái, Tiêu Chiến ký hợp đồng với thương hiệu làm đẹp đình đám YSL Beauty. Anh trở thành đại sứ dòng sản phẩm chăm sóc da của nhà mốt Pháp tại châu Á và góp mặt trong nhiều quảng cáo.
//static.kites.vn/upload//2023/28/1689167925.e6cef1313e6812c2b4ec5e5e4b803b01.jpg


3. Nars Cosmetics
Nars Cosmetics chọn ngôi sao “Ngọc cốt dao” làm người phát ngôn thương hiệu vào đầu năm ngoái như một động thái nhằm “thể hiện cam kết lâu dài đối với tầm nhìn táo bạo về vẻ đẹp và sự thể hiện bản thân”, hãng mỹ phẩm cho biết.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689167923.182ce44df9561af1e38f9bd56ba968f5.jpg

Tiêu Chiến cho thấy “Hiệu ứng” khủng của mình khi vào ngày anh hợp tác với Nars, doanh số bán hàng đã tăng 207 lần, tạo ra 80 triệu nhân dân tệ (hơn 11 triệu đô la Mỹ), theo iNews. Do đó, không bất ngờ khi vào ngày 20 tháng 2 năm sau, Nars đã nâng cấp “danh phận” cho Tiêu Chiến trở thành người phát ngôn thương hiệu toàn cầu.

4. Gucci
Năm 2021, tài tử sinh năm 1991 được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci, cùng với các nghệ sĩ Lý Vũ Xuân và Lộc Hàm.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689168050.17f4b7ae1dc4364f0d28cf3756147538.jpg

Sohu đưa tin Giám đốc điều hành Gucci Marco Bizzarri nói Tiêu Chiến được chọn vì tinh thần mạnh mẽ của anh. Sau khi hứng chịu chỉ trích vì ồn ào “227 đại đoàn kết” và “vắng bóng” trong showbiz gần một năm, hợp đồng béo bở này đã giúp sao nam quay trở lại đỉnh cao sự nghiệp.

5. Nước Hoa Ralph Lauren
Cùng năm, Tiêu Chiến được hãng nước hoa Ralph Lauren mời trở thành người phát ngôn thương hiệu mới. Nhiệm vụ đầu tiên của anh khi hợp tác với thương hiệu là tung ra dòng nước hoa đầu tiên của Ralph Lauren tại Trung Quốc. Khoảng 40.000 chai Ralph’s Club đã được bán chỉ trong vòng sáu giờ, Jing Daily đưa tin.
//static.kites.vn/upload//2023/28/1689167921.fabd7c3430c92c52bf7b33a6b7169926.jpg


6. Zenith
Năm 2021, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Zenith chào đón Tiêu Chiến trở thành một phần của gia đình. Giám đốc điều hành thương hiệu, Julien Tornare cho biết: “Không nản lòng trước những thách thức, anh ấy luôn thúc đẩy bản thân vươn lên trong sự nghiệp và Zenith cũng vậy. Phá bỏ ranh giới để tiến về phía trước, Zenith sẽ hợp tác với đại sứ thương hiệu mới của mình là Tiêu Chiến.”

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689167919.a80d1f9cd64d1693942524e708d9c948.jpg

Tornare nói với The New York Times, “Khi chúng tôi công bố anh ấy trong vai trò mới, hãng đã nhận được 342 triệu lượt xem trên Weibo. Sau đó, trong vòng vài giờ, chúng tôi đã nhận được chín triệu lượt xem cho video thông báo chính thức của mình. Hãng còn bán được số lượng đồng hồ nhiều hơn con số thu được trong một tháng chỉ trong vòng 24 giờ.”

7. Tod’s
Vào năm 2021, Tod’s cũng chọn Tiêu Chiến làm đại sứ thương hiệu mới. Nhà mốt Ý đánh giá cao sức hút và ảnh hưởng ấn tượng của anh đối với thế hệ trẻ ở Trung Quốc, gọi nam diễn viên là “Một quý ông đích thực, một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và truyền thống của Ý với tinh thần và sự quyến rũ của thế hệ mới xứ Trung, củng cố hơn nữa cuộc gặp gỡ giữa Ý và Trung Quốc.”

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689167917.10c062148e1e8d01edc308626946ebad.jpg

Vào tháng 6 năm ngoái, họ đã hợp tác để tung ra bộ sưu tập đầu tiên mang tên, “Tod’s for XZ”, bao gồm túi xách, giày dép và phụ kiện. Bộ sưu tập đại diện cho logo chữ T đặc trưng của thương hiệu, lấy cảm hứng từ từ khóa “cùng nhau” và “ngày mai”.

8. SAIC Audi
SAIC Audi, nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc về doanh số bán hàng, thông báo Tiêu Chiến sẽ trở thành người phát ngôn thương hiệu đầu năm 2022. Thông báo đi kèm với một video quảng cáo phổ biến và loạt ảnh trong đó ngôi sao “Vùng biển trong mơ” lái một mẫu Audi A7L mới trong bộ vest đen toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút.
//static.kites.vn/upload//2023/28/1689168186.d37ecbd600271d45463d3dfaef91d62b.jpg


Bài viết theo SCMP

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...