"Happy Together" kết thúc mùa 4, tương lai trở lại không mấy tươi sáng do rating thấp

| 2K|cobekiquac_92
Chương trình tạp kỹ lâu năm của KBS 'Happy Together' đã phát sóng tập cuối cùng của mùa thứ tư vào ngày 2 tháng 4.

MC Yoo Jae Suk nói rằng kết thúc mùa thứ tư là "lời tạm biệt có ý nghĩa dẫn đến một khởi đầu mới". Đội ngũ nhân viên cũng cho biết họ sẽ "nghỉ ngơi một thời gian." Tuy nhiên, nhiều người tự hỏi liệu chương trình có thể trở lại hay không khi mà tỷ suất người xem ngày càng thấp.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585882121.93459a4f094e8eb143e26de60863d99b.jpg

Happy Together được phát sóng từ năm 2001, nhưng trong thời gian gần đây rating của chương trình ngày càng thấp. Điều này cũng báo hiệu một sự thay đổi mới về format của chương trình tạp kỹ, khi mà mức độ phổ biến của các chương trình talk show đang ngày càng giảm dần. Các chương trình trò chuyện trở nên phổ biến vào đầu những năm 2010, với những show như Healing Camp và nhiều chương trình kể về cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên, với sự thay đổi thị hiếu của khán giả, format này hiện đang giảm dần về mức độ phổ biến. Ngay cả các chương trình phù hợp xu hướng như Lee Dong Wook Wants To Talk cũng chỉ đạt rating lẹt đẹt trong phạm vi từ 2% đến 4%. Theo Nielsen Korea, xếp hạng của Happy Together 4 dao động trong khoảng từ 3% đến 4%, thấp nhất là 1,8% trong tập phát sóng ngày 5 tháng 3.

Mặc dù format này vẫn còn phổ biến trên các chương trình phát thanh, nhưng rõ ràng đang có sự thay đổi xu hướng trong giới truyền hình. Những chương trình thi đấu như Mr. Trot đang đạt mức rating cao tới 35%. Nhà phê bình văn hóa nhạc pop Ha Jae Geun cho biết: "Trước đây, bạn chỉ có thể nghe người nổi tiếng nói chuyện qua các chương trình talk show, nhưng giờ thì đã khác. Bây giờ, người nổi tiếng tiết lộ cuộc sống riêng tư trên các kênh như Youtube đang ngày càng phổ biến, nên sẽ rất khó để nổi tiếng với một chương trình trò chuyện chỉ có một đến hai khách mời xoay quanh những câu chuyện thân tình."



Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...