"Nhân cách vàng" Yoo Jae Suk giúp nam diễn viên vượt qua căn bệnh ung thư quái ác

| 2K|leedahae_lovely
Trong chương trình Happy Together phát sóng ngày 2 tháng 1 trên KBS 2TV, Heo Ji Woong đã nói về sức mạnh to lớn từ những tin nhắn văn bản đơn giản của Yoo Jae Suk đối với quá trình điều trị ung thư của mình.

//static.kites.vn/upload//2020/01/1578044816.bf196d77590a33a80b54e13697da6ff5.jpg

Anh nói về những khó khăn của việc trải qua hóa trị liệu: "Nếu như không có nhiều người ủng hộ tôi, tôi nghĩ rằng mình sẽ không thể vượt qua được."

Heo Ji Woong cho biết: "Yoo Jae Suk đã nhắn tin cho tôi một vài lần bắt đầu từ khi tôi mới ngã bệnh. Những tin nhắn không có gì đặc biệt, chỉ là nói chuyện hàng ngày và những lời chúc tốt đẹp."

Yoo Jae Suk cho biết: "Và Heo Ji Woong cũng chỉ nhắn tin trả lời rất đơn giản như nói cảm ơn và cho biết việc điều trị thật vất vả."

Heo Ji Woong tiết lộ rằng ngày anh nhận được tin nhắn từ Yoo Jae Suk là khi anh đã chạm xuống đáy vực: "Tôi đã chạm xuống đáy vực, tôi cảm thấy rất tuyệt vọng, nhưng khi nhận được những tin nhắn đó, chúng đã khiến tôi trở lại như một người bình thường. Những tin nhắn ấy khiến tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi luôn nghĩ rằng mình không còn là một phần của thế giới này nữa, nhưng tôi đã nhận được những tin nhắn và chỉ nghĩ 'Mình nên đi tắm và đi ngủ.' Và tôi đã ngủ ngon. Chắc hẳn Yoo Jae Suk phải có khả năng ngoại cảm."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...