Harry Hamlin: Lý do hôn nhân của tôi và Lisa Rinna tốt đẹp

| 530|ha.in_elf_2609
Harry Hamlin cho biết anh ấy và vợ của mình Lisa Rinna, có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng nhờ bí quyết quan trọng này mà họ đã giữ được hạnh phúc hôn nhân. Ngôi sao của bộ phim No Alternative nói về việc tại sao hôn nhân của họ lại đẹp như vậy trong chương trình Home & Family, trên kênh Hallmark, hôm ngày 08 tháng Tư.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554969218.6a375bb015a9fdc428c345ee055d8ef1.jpg


“Lisa và tôi có chung quan điểm, khi bạn kết hôn, bạn phải hiểu về hôn nhân”, Hamlin, 67 tuổi, nói trên tờ Us Weekly. “Vì vậy mối quan hệ của chúng tôi khá hòa hợp, chúng tôi tôn trọng và lắng nghe lẫn nhau, chúng tôi ngưỡng mộ lẫn nhau và làm mọi thứ cùng nhau. Chúng tôi không phải là kiểu vợ khó tính hay chồng khắt khe”.

Hamlin và ngôi sao của phim truyền hình thực tế Real Housewives of Beverly Hills, 55 tuổi, kết hôn vào năm 1997, thỉnh thoảng Hamlin gọi bà ấy như là một người quan trọng trong cuộc đời mình “a big deal”. Và Hamlin chưa bao giờ lạc lối trong chuyện tình cảm của mình dù mối quan hệ của họ kéo dài khá lâu và họ có rất ít điểm chung.

“Tôi cũng không hiểu tại sao hai người tính cách khác nhau lại hấp dẫn nhau đến vậy. Tôi thích nấu ăn còn bà ấy thì không, vì vậy tôi nấu ăn cho bà ấy. Tôi không thích nhạc pop nhưng bà ấy lại thích vì vậy tôi học những gì về nhạc pop là từ bà ấy”.  Hamlin tiếp tục nói “bà ấy cũng có tí đam mê về khoa học nhưng bà ấy quá bận để có thể làm nó”.


Cặp đôi trở thành cộng sự kinh doanh khi họ mở chuỗi cửa hàng thời trang Belle Gray, cách đây nhiều năm. "Công việc kinh doanh bắt đầu với công ty may mặc, đây là tâm huyết của bà ấy. Tôi nghĩ bởi vì bà ấy là chuyên gia thời trang và bà ấy rất yêu thời trang, các con của tôi cũng vậy. Bà ấy đảm nhận vai trò sáng tạo và tôi thì đảm nhận vai trò kinh doanh. Vì để giữ cho công ty tiếp tục phát triển, tôi đối mặt với môi trường kinh doanh thực tế và bà ấy giữ cho mọi thứ trở nên vui hơn”.

Ông ấy nói thêm, “Chúng tôi là một đội ăn ý”.

Đối với cuộc hôn nhân trước đây, Ông ấy đã giải thích vì sao nó thất bại, “đây là hôn nhân lần thứ ba của tôi, hai lần trước đã thất bại vì tôi đã không cố gắng làm tốt vai trò của một người chồng”.
Trước đó, ông ấy đã từng kết hôn với nữ diễn viên Laura Johnson từ năm 1985 - 1989 và nữ diễn viên lẵng lơ Nicollette Sherida trong bộ phim Desperate Housewive từ năm 1991-1992.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...