Hậu scandal, đài tvN loại drama của Seo Ye Ji ra khỏi danh sách sắp phát sóng khiến fan sốc nặng

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 20 tháng 1, đài tvN đã chính thức tung ra danh sách phim truyền hình mới sẽ lên sóng năm 2022 gửi đến giới truyền thông.

Các tác phẩm đã được xác nhận bao gồm 2521 (Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri), Gót Giày Sát Thủ (Kim Ha Neul), Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man (Ahn Bo Hyun, Jo Bo Ah), Blues Của Chúng Tôi (Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah, Kim Woo Bin), Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân (Lee Kwang Soo, AOA Seolhyun), Link: Eat and Love To Kill (Yeo Jin Goo, Moon Ga Young) và Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé (Kim Go Eun, Nam Ji Hyun), Adamas (Ji Sung, Seo Ji Hye)

//static.kites.vn/upload//2022/02/1641877113.49de0d05360b3a3d15e52cc4465f5e46.jpg

Đáng nói, điều khiến fan hâm mộ bất ngờ nhất là drama Scandal của Eve do Seo Ye JiLee Sang Yeob đóng chính không hề được nhắc tới trong danh sách này. Trong khi những bộ phim dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm đều được ra mắt, nhưng Scandal của Eve vốn được công bố phát sóng vào nửa đầu năm lại không thấy tăm hơi.

Scandal của Eve nói về một cuộc trả thù được chuẩn bị trong 13 năm dài. Đây dự kiến sẽ là bộ phim kinh dị chất lượng cao gay cấn nhất màn ảnh nhỏ trong năm 2022, nội dung phim xoay quanh câu chuyện ly hôn của một tập đoàn tài chính trị giá hai nghìn tỷ won (~ 1,7 tỷ USD). Seo Ye Ji vào vai Lee Ra El, nàng tiểu thư sinh ra trong một gia đình có cha là thiên tài còn mẹ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Sau khi trải qua một chuyện không may, cô biến thành một người phụ nữ có sức quyến rũ chết người được ví như một “bông hoa nguy hiểm”, cũng chính là trung tâm của vụ kiện ly hôn tốn kém không tưởng. Lee Sang Yeob đảm nhận vai Seo Eun Pyung, thành viên trẻ nhất của Quốc hội, lớn lên trong trại trẻ mồ côi với hoàn cảnh chật vật từ tấm bé, nhưng sau này anh đạt được thành công và có khả năng giúp đỡ gia đình Ra El khi thất thế và bị xã hội chà đạp.


//static.kites.vn/upload//2022/02/1641877112.88fbfcec257d77897cde5beb447994d4.jpg

Phim khai máy từ cuối năm ngoái và hiện tại vẫn đang quay, dự kiến lên sóng nối tiếp khung giờ thứ Tư - Năm sau drama của Lee Kwang Soo. Tuy nhiên vì lý do nào đó, đài tvN đã gạch tên và hoãn kế hoạch ra mắt tác phẩm này, truyền thông hiện tại đang chỉa mũi dùi vào Seo Ye Ji sau scandal chấn động vào năm ngoái liên quan đến bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Cho đến nay vận mệnh của bộ phim sẽ đi về đâu vẫn chưa có lời giải đáp.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...