Hậu tái xuất drama mới, Choi Ji Woo tiếp tục tham gia show thực tế quy tụ dàn sao khủng

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 14/9, nhà đài JTBC đã công bố dàn cast chính thức sẽ tham gia show thực tế mới có tên: Ẩm Thực Miền Tây.

Cụ thể, các thành viên trong đội hình bao gồm Choi Ji Woo, Cha In Pyo, Lee Jang Woo, Lee Soo Hyuk, Jo Se Ho, TVXQ Changmin sẽ cùng bắt tay mở một nhà hàng di động tại thị trấn nhỏ cách xa thành phố rực rỡ đèn hoa, tại đây họ cùng hỗ trợ nhau điều hành và trải nghiệm những điều mới mẻ khi tiếp xúc với người dân nơi thôn dã.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631672750.93981c7512a1f46059b85d037c44cef8.jpg

Đội ngũ sản xuất chương trình cho biết, họ đảm bảo nhà hàng đặc biệt này sẽ phục vụ không thua kém những nơi được trao sao Michelin, tuy nhiên phần thực đơn đều tập trung vào các món ăn quen thuộc, gần gũi chứ không đi theo tiêu chí cao cấp sang trọng. Choi Ji Woo lộ diện với tư cách bà chủ, người nắm quyền quản lý mọi quy trình hoạt động, Cha In Pyo sắm vai bếp trưởng bởi những kiến thức sâu rộng về lĩnh vực ẩm thực của mình, Lee Jang Woo và Changmin đảm nhận vai trò phụ bếp, hỗ trợ quá trình nấu ăn, ra món, cuối cùng Jo Se HoLee Soo Hyuk sẽ làm công việc phục vụ bàn.


Không đơn giản chỉ là show thực tế về người nổi tiếng, chương trình mới của đài JTBC đảm bảo thực hiện đúng quy chuẩn nhà hàng và sẽ hoạt động như một cơ sở kinh doanh tạm thời, tại đây họ sẽ nâng cao khía cạnh chuyên môn, đồng thời cho khán giả thấy đầy đủ các công đoạn chuẩn bị khi mở nhà hàng kinh doanh chuyên nghiệp. Tổ sản xuất tiết lộ họ được tư vấn bởi những đầu bếp nhà hàng Pháp đạt chuẩn sao Michelin, bao gồm cả công thức, cách nấu, bày trí và nhiều tuyệt chiêu khác để lấy lòng thực khách. Ẩm Thực Miền Tây sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18/10 trên khung giờ tối thứ Hai hàng tuần của đài JTBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...